Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben: "Việc mất tập trung đã lấy đi lợi thế của Bayern"

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Juventus 2-2 Bayern Munich, tiền vệ Arjen Robben thất vọng khi đội bóng của mình dẫn trước 2-0 nhưng lại để đối phương gỡ hòa.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Mặc dù phải làm khách trên sân của Juventus nhưng Bayern lại nhập cuộc vô cùng tự tin. Đội bóng nước Đức làm chủ thế trận trong khoảng 60 phút đầu tiên của trận đấu. Họ không cho đội chủ nhà có được những cơ hội để ghi bàn. Trong khi đó những chân sút của “Hùm xám” đã hai lần làm lưới đối phương phải rung lên. Nhưng việc thiếu tập trung ở những phút cuối trận khiến Bayern để đội bóng thành Turin cầm hòa với tỉ số 2-2.
tien ve arjen robben hinh anh
Bayern để Juventus cầm hòa 2-2
Sau trận Juventus 2-2 Bayern Munich, tiền vệ Arjen Robben cho biết: “Tôi có đôi chút thất vọng. Đội bóng đá đã chơi nỗ lực và ghi được 2 bàn thắng. Trong khoảng 60 phút đầu chúng tôi chơi thực sự tốt. Bayern ghi được bàn thắng và không cho đối thủ tạo ra những cơ hội. Ở thời điểm đó, tôi nghĩ rằng chiến thắng đã chắc chắn thuộc về Bayern. Nhưng trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và hôm nay một lần nữa tôi lại được nếm trải nó. Juventus đã vùng lên ở những phút cuối trận và họ có được 2 bàn thắng. Tôi thất vọng khi đội bóng rời Italia mà không có được chiến thắng”.
Guardiola lạc quan dù Bayern đánh rơi chiến thắng trước Juve
Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy hài lòng dù Bayern Munich chỉ có trận hòa 2-2 trước Juventus sau khi đã dẫn trước 2-0 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
“Bayern đã chơi thiếu tập trung ở những phút cuối trận. Những cầu thủ làm nhiệm vụ phòng ngự đã không hoàn thành nhiệm vụ. Kết quả hòa 2-2 khiến chúng tôi phải chơi tập trung ở trận lượt về. Juventus đã cho thấy bản lĩnh của mình và chúng tôi không được chủ quan. Lúc này, Bayern đang có phong độ rất tốt. Tôi tin rằng nếu chơi đúng sức chúng tôi đủ sức giành vé vào vòng tứ kết”, cầu thủ người Hà Lan tiếp tục.
Juventus 2-2 Bayern Munich Robben that vong vi cac dong doi hinh anh 2
Robben cho rằng thiếu tập trung là nguyên nhân khiến Bayern để mất lợi thế
Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern lại cho rằng: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Juventus là một đội bóng mạnh, bởi vậy cầm hòa họ 2-2 trên đất Italia là kết quả hết sức tuyệt vời. Chúng tôi còn nguyên trận lượt về để giải quyết trận đấu. Phải thừa nhận rằng Juve có những cầu thủ tốt nhưng Bayern mới là đội xứng đáng góp mặt ở vòng tứ kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực để vượt qua họ”. Trận đấu với Juventus đêm qua cũng là trận thứ 100 của Lahm tại đấu trường Champions League.

Tổng hợp video bóng đá Juventus 2-2 Bayern Munich (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X