Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben:" Tôi muốn gặp Dortmund vào mỗi tuần"

Thứ Hai 25/11/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Arjen Robben đã lên tiếng chia sẻ ước mơ được đấu với Dortmund vào mỗi tuần sau khi Bayern Munich vùi dập đối thủ với tỉ số 3-0 cuối tuần trước.

Phải thi đấu trên sân khách, không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá bậc nhất là Ribery do chấn thương, đó là còn chưa kể đến việc cách bố trí chiến thuật của HLV Guardiola bị tiết lộ cho đối thủ trước trận đấu, Bayern Munich vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 để xây chắc ngôi đầu. Hiện tại, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với bảy điểm nhiều hơn Dortmund.

Robben xát muối vào nỗi đau của Dortmund
Robben xát muối vào nỗi đau của Dortmund

Bỏ lại scandal tiết lộ chiến thuật đang rộ lên thời gian gần đây, Robben tỏ ra hết sức hài lòng về màn trình diễn của Bayern Munich trong trận này. Không biết có phải Bayern Munich cố tình làm lộ bản chiến thuật sai cho đối phương hay không, thế nhưng "hùm xám" đã đánh bại Dortmund trong thế trận áp đảo hoàn toàn.

Trong trận đấu đó, Robben đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau pha bấm bóng tinh tế. Lập công giúp Bayern Munich giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng, Robben tỏ ra hết sức phấn khởi khi muốn được tận hưởng cảm giác thi đấu trước một đội bóng lớn mỗi tuần.

"Nếu có thể, tôi muốn đấu với Dortmund mỗi tuần" - Robben chia sẻ:" Tôi thích những trận đấu như thế này. Đây là trận đấu mà bạn ước mơ được tham dự ngay khi còn là một cậu bé, trong một sân vận động với bầu không khí như vậy, đối mặt với một đối thủ tầm cỡ như vậy. Đó là tất cả những gì bạn muốn. Dù sao, chúng tôi vẫn phải giữ đôi chân trên mặt đất".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X