Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben tỏa sáng, Bayern thắng ngày ra quân Bundesliga

Thứ Bảy 23/08/2014 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao người Hà Lan in dấu giày ở cả hai bàn thắng giúp Bayern vượt qua Wolfsburg với tỷ số 2-1.

Thomas Muller ghi bàn mở tỷ số ở phút 37 sau đường căng ngang bên cánh phải của Robben. Đầu hiệp hai, Robben có pha cướp bóng ở giữa sân và phối hợp nhịp nhàng cùng Muller và Lewandowski trước khi chính anh nhân đôi tỷ số.

Robben vẫn là nhân tố chủ lực của Bayern
Robben vẫn là nhân tố chủ lực của Bayern

Wolfsburg có được bàn gỡ chỉ ít phút sau đó khi cựu cầu thủ Bayern Ivica Olic tung cú sút đẹp mắt bằng chân trái từ sát vòng 16m50. Đội khách sau đó còn một cơ hội vàng để gỡ hòa nhưng pha dứt điểm của tiền vệ Junior Malanda bị Neuer đẩy trúng xà ngang.

Vào cuối trận Sebastian Rode thêm một lần đưa bóng vào lưới Wolfsburg nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đủ để nhà đương kim vô địch có khởi đầu thuận lợi tại Bundesliga. Trong trận đấu tối qua HLV Guardiola tiếp tục tin dùng đội hình ba cầu thủ ở hàng phòng ngự. Trung vệ Holger Badstuber có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga sau gần 20 tháng nghỉ vì chấn thương.

Được chơi trên sân nhà, Bayern dồn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc khiến Wolfsburg không thể triển khai bóng. Trong 20 phút đầu tiên, Lewandowski được trao hai cơ hội nhưng Vua phá lưới Bundesliga mùa trước không thắng được thủ môn Max Gruen.

Mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với Bayern khi Robben bắt đầu vào guồng. Tiền vệ Hà Lan có pha đi bóng sở trường vượt qua hai cầu thủ Wolfsburg trước khi kiến tạo cho Muller mở tỷ số. Tiền vệ 30 tuổi còn tự mình ghi bàn đầu hiệp hai sau pha dứt điểm bằng chân trái sở trường trong vòng 16m50. Sau kỳ World Cup 2014 thi đấu ở cả 7 trận cùng tuyển Hà Lan nhưng Robben cho thấy anh vẫn rất sung sức.

Chiến thắng đầu tiên giúp Bayern tạm thời vươn lên dẫn đầu Bundesliga trong khi đối thủ Dortmund phải tiếp đội bóng mạnh là Bayer Leverkusen vào ngày thứ bảy.

Đội hình thi đấu
Bayern: Neuer, Dante, Lahm, Badstuber, Robben, Gaudino (Hoejbjerg), Bernat, Gotze (Shaqiri 62), Alaba, Lewandowski (Rode 78), Muller.
Wolfsburg: Gruen, Jung, Naldo, Knoche, Rodriguez, Vierinha (Caligiuri 60'), Hunt (Arnold 46'), Bruyne, Gustavo (Malanda-Adje 72'), Guilavogui, Olic. 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X