Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben thừa nhận nghĩ đến giải nghệ sau khi rời Bayern

Thứ Tư 15/05/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arjen Robben cân nhắc giải nghệ sau khi rời Bayern Munich cuối mùa 2018/19. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của tiền đạo người Hà Lan với “Hùm xám” đáo hạn.

Arjen Robben thừa nhận không loại trừ việc sẽ treo giày sau mùa 2018/19, thời điểm trở thành người tự do khi hết hợp đồng với Bayern Munich. Được liên hệ với một loạt các CLB song những chấn thương gần đây có thể buộc anh dừng lại.

Robben chuẩn bị nói lời chia tay Bayern sau tròn một tập kỷ từ khi chuyển tới từ Real Madrid. Đến nay, vẫn chưa rõ cầu thủ chạy cánh này sẽ có bước đi tiếp theo ra sao. Các vấn đề về chấn thương dai dẳng đã cản trở đến mùa giải cuối cùng của Robben ở xứ Bavaria.

Arjen Robben

Arjen Robben cân nhắc giải nghệ sau khi rời Bayern Munich


Hiện tại, Robben vẫn có một số lời mời tới từ Inter Milan hay các CLB cũ là PSV và Groningen. Cựu vô địch Champions League tiết lộ vào tháng 1 rằng đã có các lời đề nghị nhưng tất cả còn nằm trên bàn. “Tôi đưa ra quyết định khá trễ, nhưng điều đó có liên quan đến chấn thương của tôi. Tôi muốn trở lại sân cỏ và sau đó nghĩ về tương lai của mình”, anh nói trong một cuộc họp báo.

“Tôi hy vọng sẽ đưa ra quyết định trong vòng 1 hoặc 2 tuần tới, nhưng tôi không thể hứa bất cứ điều gì. Đó không phải là một lựa chọn dễ dàng để thực hiện. Tất cả đều phải hợp lý và không chỉ trong phạm vi bóng đá mà còn vì gia đình tôi.”

“Điều dễ nhất để làm là dừng lại. Đó cũng là một lựa chọn cho tôi, nhưng tôi không chắc liệu tôi sẽ làm điều đó hay không.”

Robben gần đây đã trở lại sau chấn thương bắp chân để có trận đấu chuyên nghiệp thứ 700 của mình. Anh sẽ có chức vô địch Bundesliga thứ 8 trong sự nghiệp nếu Bayern tránh một thất bại trước Eintracht Frankfurt trên sân nhà ở vòng đấu cuối.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X