Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Thứ Ba 24/12/2013 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mới đây, Arjen Robben đã xác nhận việc sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới.

Là nhân tố quan trọng đóng góp vào "cú ăn ba" của Bayern Munich mùa trước, Arjen Robben vẫn đang tiếp tục thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong mùa này. Trước khi dính chấn thương vào hồi đầu tháng 12, Robben đã đóng góp tới 13 bàn thắng ở mọi mặt trận cho "hùm xám".

Robben đang có phong độ rất tốt trong mùa này
Robben đang có phong độ rất tốt trong mùa này

Trước phong độ đang đạt điểm chín của Robben, một số câu lạc bộ tại châu Âu đang có dự định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, nhất là khi bản hợp đồng hiện tại của Robben chỉ còn thời hạn 18 tháng. Cả Real Madrid lẫn Chelsea đều được cho là đang chú ý đến cầu thủ mà chính họ đã để ra đi trong quá khứ.

Tuy nhiên, bất kì câu lạc bộ nào nuôi tham vọng sở hữu Robben có lẽ sẽ phải chưng hửng, khi cầu thủ 29 tuổi này không hề có ý định ra đi. Trước đó, phía Bayern Munich cũng đã khẳng định sẵn sàng làm tất cả để giữ chân Robben ở lại Alianz Arena với một bản hợp đồng dài hạn.

Trước giới truyền thông, Robben chia sẻ:" Cả câu lạc bộ lẫn tôi đều hiểu giá trị của nhau. Tôi cảm thấy rằng mình còn có thể tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao của mình thêm khoảng ba năm nữa, tôi rất hạnh phúc tại đây. Giám đốc điều hành Rummenigge nói rằng chúng tôi sẽ sớm thảo luận về tương lai".

Robben gia nhập Bayern Munich năm 2009, ghi được 81 bàn trong 140 trận ra sân.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X