Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben sẽ rời Bayern Munich?

Thứ Ba 26/06/2012 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dường như những rạn nứt trong mối quan hệ của Robben và BLĐ Bayern Munich đã không thể hàn gắn khi mới đây, “hùm xám” quyết định mang tiền vệ này “gạ gẫm” Man City đổi Dzeko.

Trước thềm Euro 2012, Robben đã có hiềm khích với BLĐ cũng như CĐV Bayern Munich, xuất phát từ việc cầu thủ này quyết định khoác áo Hà Lan (thay vì Bayern Munich) trong trận giao hữu giữa hai đội.

Robben đang là người thừa ở Bayern Munich
Robben đang là "người thừa" ở Bayern Munich?

Nhưng ai cũng biết, nguyên nhân sâu xa hơn chính là màn trình diễn yếu kém của Robben trong trận chung kết Champions League (Robben đã đá hỏng quả penalty) khiến Bayern Munich mất chức vô địch.

Cộng thêm những màn trình diễn bạc nhược của cầu thủ này ở Euro 2012 cùng ĐT Hà Lan, “hùm xám” càng có lý do để “đẩy” Robben ra đường. Mới đây, họ đã làm điều đó khi quyết định dùng Robben để “gạ gẫm” Man City “nhả” tiền đạo Dzeko.

Nhật báo hàng đầu của Đức, Bild cho thấy, từ lâu, Bayern Munich đã “kết” Dzeko nhưng họ lại muốn giảm tối đa chi phí chiêu mộ tiền đạo này (chứ không phải 32 triệu bảng như những thông tin báo giới đã đưa trước đó).

Dự kiến, trong trường hợp Robben ra đi, BLĐ Bayern Munich đã “ngắm” tới tiền vệ trẻ người Thụy Sĩ, Xherdan Shaqiri, thành viên ĐT Thụy Sĩ vô địch giải U17 thế giới năm 2009 và đã chơi rất hay trong màu áo Basel những mùa giải trở lại đây.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X