Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Robben phàn nàn về giới truyền thông Đức

Thứ Hai 05/05/2014 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thảm hại trước Real Madrid tại bán kết Champions League, Bayern Munich đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận cũng như báo chí Đức. Mới đây, tiền vệ Arjen Robben đã lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với giới truyền thông về việc họ liên tục “mổ xẻ” thất bại của đội bóng xứ Bavaria.

Robben (phải) không phục sau trận thua Real Madrid
Robben (phải) phàn nàn về giới truyền thông Đức

Với tư cách nhà ĐKVĐ Champions League, đồng thời sở hữu lực lượng được đánh giá là mạnh nhất châu Âu thời điểm này. Nhưng Bayern đã gục ngã một cách toàn diện trước Real tại bán kết Cúp C1. Sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Pep Guardiola đã để đối thủ đến từ Tây Ban Nha đè bẹp với tổng tỷ số 5-0.

Ngay sau thời điểm Bayern bị loại, các cầu thủ cũng như ban huấn luyện Hùm xám đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ báo giới Đức. Dư luận cho rằng chiến thuật mà Pep Guardiola đang áp dụng đã khiến Bayern mất đi bản sắc của mình. Ngoài ra, họ cũng lên tiếng chỉ trích một số cầu thủ sa sút phong độ trong 2 trận đấu vừa qua.

Chứng kiến sự công kích mạnh mẽ từ giới truyền thông, tiền vệ Arjen Robben mới đây đã có những phản ứng bày tỏ sự không hài lòng của mình. Ngôi sao người Hà Lan cho rằng báo giới không nên đánh giá một đội bóng chỉ sau 1,2 trận thua như vậy.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Bundesliga, cầu thủ 30 tuổi cho biết: “Việc chúng tôi để thua Real 0-4 đã khiến toàn đội phải chịu nhiều chỉ trích từ giới truyền thông. Họ nghi ngờ về năng lực của chúng tôi, đánh giá các cầu thủ và nói rằng chúng tôi không ra gì? Nhưng nên nhớ, Bayern là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Việc chúng tôi thất bại 1,2 trận chẳng thể nói lên điều gì. Mọi người hãy nghĩ rằng đó là chuyện hết sức bình thường trong bóng đá”.

“Có thể có những thời điểm Bayern chơi không tốt nhưng thực tế, chúng tôi cũng không gây thất vọng quá nhiều. Bị loại tại Champions League đâu phải một thảm họa. Chúng tôi đã vô địch Bundesliga sớm 7 vòng đấu và điều quan trọng nhất vào lúc này chính là việc toàn đội cần tiếp tục đoàn kết để vượt qua khó khăn”.

 NAM ANH

   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X