Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben nói gì về sự trở lại của thầy cũ?

Thứ Sáu 13/10/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bayern Munich đã chính thức mời lại HLV kỳ cựu Jupp Heynckes về dẫn dắt đến cuối mùa giải, và tiền vệ Arjen Robben tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin này.


Sau thất bại bạc nhược trước đội bóng Pháp PSG, HLV Carlo Ancelotti đã bị Hùm xám xứ Bavaria sa thải. Trận thua đó chính là đòn quyết định khiến chiến lược gia người Italia bay ghế, bởi trước đó ông đã gặp vấn đề với không ít công thần của Bayern Munich. Trong số này có thể kể đến bộ đôi trung vệ Mats Hummels – Jerome Boateng, Thomas Muller, Franck Ribery và đặc biệt là tiền vệ Arjen Robben.
 
Theo đó, cầu thủ kỳ cựu người Hà Lan cho rằng đến con trai anh còn học hỏi được nhiều hơn từ đội trẻ, so với những gì HLV Ancelotti truyền thụ cho mình. Và khi biết rằng người thầy cũ Jupp Heynckes đã quay trở lại dẫn dắt, tiền vệ 33 tuổi tỏ ra vô cùng hào hứng. Anh cho biết: “Thật là một chuyện lạ, bởi tôi đang ở Hà Lan và thời điểm đó, giới truyền thông cũng có nhiều suy đoán nhưng không ai nhắc đến cái tên Heynckes. Vì vậy, đó là một bất ngờ, nhưng là một sự bất ngờ tích cực đối với tôi. Tôi thực sự hạnh phúc khi ông ấy quay trở lại.”

Robben rat vui mung truoc thong tin HLV Jupp Heynckes quay tro lai
Robben rất vui mừng trước thông tin HLV Jupp Heynckes quay trở lại

“Tôi tin rằng Bayern Munich có thể bắt đầu mùa giải của mình một cách tốt nhất trong những tuần sắp tới. Bắt đầu từ thứ Bảy này, tôi hy vọng toàn đội sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Chúng tôi đang bị Dortmund bỏ lại trên bảng xếp hạng 5 điểm, và chúng tôi không thể để cách biệt này tăng thêm nữa. Chúng tôi cần phải lấy lại mạch chiến thắng, phải làm việc chăm chỉ để cải thiện phong độ, nâng cao kỹ năng của mình và chắc chắn rằng, toàn đội sẽ đi đến thành công.”
 
HLV Jupp Heynckes từng dẫn dắt Bayern từ năm 2011-2013, giúp CLB đoạt cú ăn ba lịch sử vào mùa giải cuối cùng. Trong khi đó, tiền vệ Arjen Robben mới đây cũng đã nói lời chia tay ĐT quốc gia để tập trung cho CLB. Hùm xám Bayern Munich sẽ có cuộc tiếp đón Freiburg trên sân nhà vào cuối tuần này với mục tiêu giữ lại 3 điểm.

Ancelotti nói gì về việc bị học trò đá bay ghế?
Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ nguyên nhân ông bị Bayern Munich chấm dứt hợp đồng.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X