Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben lỡ trận Siêu cúp nước Đức với Dortmund

Thứ Hai 18/07/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng Lippstadt ở trận giao hữu mới đây, tiền vệ Arjen Robben dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.


Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti đã có trận ra mắt Bayern Munich. Mặc dù đối thủ chỉ là Lippstadt, đội bóng đang chơi ở giải hạng 4 Đức nhưng Bayern đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Mặc dù tung ra sân đội hình với nhiều ngôi sao như Lahm, Robben hay Ribery nhưng “Hùm xám” phải vật chật mới giành chiến thắng 4-3. Thậm chí nếu may mắn hơn Lippstadt hoàn toàn có thể mang về một trận hòa trước gã khổng lồ của bóng đá Đức nếu các chân sút của họ chính xác hơn ở những phút cuối trận.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh
Bayern đánh bại Lippstadt 4-3
Bayern không đặt nặng vấn đề kết quả bởi đây chỉ là trận giao hữu, nhưng trận đấu tưởng như vô thưởng vô phạt lại ảnh hưởng đến đội hình của đội bóng nước Đức. Cụ thể, “Hùm xám” nhận tin buồn khi tiền vệ Arjen Robben dính chấn thương. Tình huống dẫn đến chấn thương của tuyển thủ người Hà Lan đến ở phút 35. Trong một tình huống nỗ lực tăng tốc Robben đã bị đau mặc dù không va chạm với cầu thủ nào. Tiền vệ 32 tuổi ngay lập tức được thay thế bằng cầu thủ trẻ Mario Crnicki.
Renato Sanches chọn số áo theo phong cách đặc biệt
(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của Renato Sanches, anh sẽ mang số áo 35 ở Bayern Munich. Cầu thủ người Bồ cũng tiết lộ vì sao anh lại chọn số áo như vậy.
Phía Bayern Munich đã lên tiếng xác nhận chấn thương của tiền vệ Robben: “Chúng tôi đã xem xét chấn thương của cậu ấy, Robben dính chấn thương háng chân và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo điều này”. Đây là tin xấu cho Robben, bởi anh đang rất muốn chứng tỏ khả năng với tân HLV Carlo Ancelotti. Trong trận đấu với Lippstadt, ngôi sao người Hà Lan đã chơi rất tốt. Những phút có mặt trên sân anh đã ghi 1 bàn và đóng góp một kiến tạo.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh 2
Robben nghỉ 6 tuần vì chấn thương
Với chấn thương vừa gặp phải, Robben sẽ không thể dự phần còn lại của loạt trận giao hữu tập huấn hè. Đặc biệt, cầu thủ 32 tuổi còn phải vắng mặt trong trận tranh Siêu Cup với Dortmund và trận mở màn Bundesliga mùa mới với Bremen. Tài năng của cầu thủ người Hà Lan là không phải bàn cãi, nhưng vấn đề ở chỗ anh đã gặp quá nhiều vấn đề liên quan đến chấn thương. Trong những mùa giải gần đây, anh không thể đóng góp đều đặn cho đội bóng nước Đức vì những chấn thương liên miên.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X