Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Robben lỡ trận gặp BATE Borisov

Thứ Hai 01/10/2012 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – BLĐ Bayern Munich vừa lên tiếng xác nhận, tiền vệ Arjen Robben sẽ không thể cùng các đồng đội bay đến Belarus để chuẩn bị cho trận đấu gặp BATE Borisov vào đêm ngày mai.

Sau trận đấu với Wolfsburg tại vòng 5 Bundesliga, Robben đã gặp phải một vấn đề ở bắp chân. Chính chấn thương đó cũng đã khiến anh không thể thi đấu trong chiến thắng 2-0 của Hùm Xám trước Werder Bremen vào thứ 7 tuần trước. Tưởng chừng chấn thương nhẹ, cùng 1 tuần nghỉ ngơi sẽ giúp Robben kịp bình phục để có tên trong danh sách của Bayern đến Belarus. Nhưng theo xác nhận của HLV Jupp Heynckes, tiền vệ người Hà Lan sẽ tiếp tục phải ở lại Đức để điều trị dứt điểm chấn thương.



Robben đành ở nhà theo dõi các đồng đội thi đấu
Robben đành ở nhà theo dõi các đồng đội thi đấu

Thiếu vắng Robben là một tổn thất không nhỏ cho Hùm xám, nhưng nhìn vào những gương mặt trên ghế dự bị, thì NHM Bayern hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng giành cho đội nhà. Đầu mùa, Bayern đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ Shaqiri, và tiền vệ 20 tuổi này được xem là sự thay thế xứng đáng cho hành lang cánh phải mà Robben đang đảm nhận. Kĩ thuật, tốc độ, với cái chân trái

khéo léo, “Messi” Thụy Sĩ đã khiến HLV Jupp Heynckes phần nào hài lòng với màn trình diễn xuất sắc trong những vòng đấu đầu tiên của Bundesliga. Ngoài ra, Thomas Muller cũng có thể chơi tốt ở bên cánh. Hơn nữa, ngôi sao người Đức đang thể hiện phong độ ấn tượng với 4 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo sau 5 trận ở Bundesliga cho Bayern, vì thế, HLV Heynckes hoàn toàn có thể yên tâm với những “kép phụ” này.

Hiện tại, BATE Borisov đang dẫn đầu bảng F sau chiến thắng ấn tượng trước Lille ngay trên sân nhà của đội bóng Pháp. Vì vậy, dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng thầy trò Jupp Heynckes sẽ phải hết sức cẩn trọng khi thi đấu trên sân nhà của BATE Borisov. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 rạng sáng ngày 03/10.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X