Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Thứ Năm 20/03/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao chạy cánh Arjen Robben đã chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến tháng 6/2017. Đây là phần thưởng xứng đá cho những gì mà tiền vệ người Hà Lan đã cống hiến cho "hùm xám xứ Bavaria.

robben
 

Arjen Robben, người chuyển đến Bayern Munich từ Real Madrid vào mùa hè 2009, đã thi đấu rất thành công trong màu áo hùm xám xứ Bavaria với hàng tá danh hiệu cao quý. Hơn nữa, ngôi sao người Hà Lan chính là người hùng trong trận chung kết Champions League 2012-13 tại Wembley với bàn thắng ấn định tỉ số, chấm dứt cơn khát danh hiệu châu Âu kéo dài một thập kỷ của người Munich.

Sự xuất hiện của bậc thầy tiki-taka Pep Guardiola đã dấy lên mối nghi ngại rằng Robben, cầu thủ có lối chơi khá ích kỷ, sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình Bayern Munich. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã chứng tỏ được rằng anh vẫn có thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Catalonia. Bằng chứng là anh đã có 18 bàn thắng và 10 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận.

Với cống hiến to lớn trong những mùa giải đã qua cũng như màn trình diễn vào thời điểm hiện tại, Arjen Robben đã được Bayern Munich tưởng thưởng xứng đáng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn đến tận tháng 6/2017. Bản hợp đồng mới này đảm bảo tương lai ổn định cho ngôi sao người Hà Lan, điều hiếm gặp ở những cầu thủ chạy cánh sở hữu đôi chân pha lê như anh.

Phát biểu trên website chính thức của Bayern Munich, Robben cho biết: “Tôi rất vui mừng vì bây giờ chúng tôi đã ký hợp đồng mới. Tôi sẽ tiếp tục săn đuổi những danh hiệu cùng Bayern. Tôi đang trải qua mùa giải thứ 5 tại Munich và sẽ có thêm 3 năm nữa để công hiến. Tôi mong muốn những năm tới sẽ giành được nhiều danh hiệu hơn nữa với Bayern.”

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng tỏ ra rất vui mừng khi Robben tiếp tục gắn bó với sân Allianz Arena: “Chúng tôi rất hài lòng vì Robben đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2017. Arjen là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã chứng minh giá trị của mình cho Bayern và không chỉ trong trận chung kết Champions League tại Wembley. Arjen là thành viên quan trọng của đội bóng và sẽ vẫn như vậy trong những năm tới.”

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X