Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Robben dập tắt hi vọng của Juventus và Liverpool bằng tuyên bố chung thủy với Bayern Munich

Thứ Năm 23/01/2014 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dù cho cả Liverpool và Juventus đều hết mực quan tâm tới Arjen Robben, nhưng có lẽ tuyển thủ người Hà Lan sẽ chẳng dại gì mà rời khỏi một Bayern Munich đang đứng trên đỉnh châu Âu.  

robben
Robben nguyện gắn bó với Bayern

Hồi Pep Guardiola mới về Allianz Arena để nắm Bayern Munich, đã từng có lúc người "ham rê" Arjen Robben bị gạch tên thẳng thừng do không phù hợp với quan niệm của ông thầy người Tây Ban Nha. Ngay trong lúc đó, Liverpool đã bày tỏ những động thái tiếp cận với BLĐ của Bayern. Với The Kop, họ đúng là đang thăng hoa với một Luis Suarez có phong độ siêu khủng, nhưng đâu thể mãi dựa vào mỗi mình tiền đạo "răng thỏ" để sống; và hơn nữa, đâu có ai đoán định được ngày mà số 7 rời xa Anfield dù rằng bản hợp đồng mới đã được kí. Nếu như có cả Robben và Suarez trong đội hình thì đó là điều tuyệt vời nhất. Lương của Robben chỉ dừng ở mức 100 ngàn euro/ tuần, nằm trong khả năng chi trả của đội chủ sân Anfield.

Trong khi đó, tại Juventus Arena bây giờ, mọi thứ đang trở nên "tối sầm" vì dù cho Juve vẫn đang thống trị nước Ý, nhưng việc họ bị loại khỏi cả 2 mặt trận đấu cúp là Champions League và Coppa Italia như thể giọt nước làm tràn ly, khẳng định rằng Lão Bà vẫn còn thiếu một cái gì đó để trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu, dù cho lực lượng của họ vẫn thuộc hàng rất khủng. Để phục vụ cho mục tiêu phục hưng tại Champions League mùa tới, Juve đã nhắm tới nhiều cái tên như Edin Dzeko (Manchester City), Giuseppe Rossi (Fiorentina) hay Nani (Manchester United); tuy nhiên người mà họ khát khao nhất là Arjen Robben. Lợi thế của đội bóng nước Ý là Robben rất mê Juventus, và là mức lương 170 ngàn euro/ tuần mà đội bóng này sẵn sàng chi trả.

Tuy nhiên, những gì mà Robben nói tới những ngày này chỉ là một bản hợp đồng mới với BLĐ Bayern Munich. Liên tục trên mặt báo trong những ngày qua, số 10 của Bayern khẳng định mình muốn gắn chặt tương lai với sân Allianz Arena chứ không đi đâu cả. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi còn hạn đến năm 2015 (tức chỉ còn 1 năm nữa là hết), nhưng với những gì đã đóng góp cho đội bóng trong suốt những năm qua, Robben tự tin vào khả năng sẽ có được thương thảo ngay trong tháng tới với Hùm xám. Anh chia sẻ với Sport 1: "Chẳng có bất kì cuộc đàm phán với bất kì đội bóng nào cả. Hiện nay, tôi và Bayern Munich đều đang có ý định nối dài mối quan hệ khăng khít trong suốt những năm qua."

"Tôi sẵn sàng kí hợp đồng mới với CLB bất kì lúc nào. Tôi luôn luôn nói rằng tôi sẽ ở lại đội bóng trong thời gian lâu dài nhất có thể, bởi lẽ ở Bayern, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc."

Tuyên bố này hẳn nhiên sẽ dập tắt tham vọng của cả Liverpool và Juventus. Robben nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Bayern Munich trong những năm tới sau khi cập bến Allianz Arena năm 2009 từ Real Madrid với mức giá 25 triệu euro.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X