Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand lí giải nguyên nhân Guardiola không chọn Chelsea hoặc Man City

Thứ Năm 17/01/2013 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ của MU đã "xát muối" vào nỗi đau vồ hụt HLV Guardiola của Chelsea cũng như Man City khi cho rằng hai đội bóng này không được chọn là vì... chỉ biết tiêu tiền.

Giúp Barcelona giành được đến 14 chức vô địch trong vòn bốn năm cũng như xây dựng nên chiến thuật "tiqui taca" đẹp mắt mà đầy nguy hiểm, HLV Pep Guardiola đang là một trong những chiến lược gia có bản CV đẹp nhất thế giới hiện nay. Thế nên không có gì khó hiểu khi Guardiola quyết định rời Barcelona vào mùa hè 2012 lại có rất nhiều những câu lạc bộ lớn tại châu Âu săn đón vị chiến lược gia 42 tuổi này. Từ những gã nhà giàu như Chelsea, Man City đến các đội bóng có truyền thống như MU, Bayern Munich,... cũng nối đuôi nhau gửi lời đề nghị đến Pep.

Pep Guardiola, người kế vị Jupp Heynckes, sẽ mang chức vô địch Champions League về cho Bayern Munich
Pep Guardiola chon Bayern Munich vì yếu tố truyền thống?

Tuyên bố tạm rời xa bóng đá trong một năm để giành thời gian tĩnh dưỡng tại New York cùng gia đình, cũng như gây ra rất nhiều suy đoán khi quyết không chịu tiết lộ bến đỗ, HLV Pep Guardiola tạo ra một bất ngờ rất lớn cho người hâm mộ khi quyết định dẫn dắt Bayern Munich kể từ mùa sau. Điều bất ngờ là việc HLV Guardiola từng tuyên bố muốn tới Premier League trước chỉ vài giờ khi trang chủ của Bayern Munich đăng tải thông tin vị chiến lược gia này đã đồng ý thay thế HLV Jupp Heynckes từ mùa sau với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thậm chí, nhiều người còn "sốc" với đòn gió của HLV Guardiola khi người đại diện của chiến lược gia này cho biết thực ra bản hợp đồng đã được kí kết từ gần một tháng trước (cụ thể là ngày 20/12). Rõ ràng HLV Guardiola đã quá cao thủ khi cứ khiến cho Chelsea và Man City vui mừng rồi sau đó bất ngờ khiến họ hụt hẫng.

Trước thông tin HLV Guardiola tới dẫn dắt Bayern Munich, Rio Ferdinand không ngần ngại chia sẻ sự ngạc nhiên và cũng chỉ ra nguyên nhân khiến cả Man City lẫn Chelsea thua Bayern Munich trong cuộc cạnh tranh giành chữ kí Guardiola trên trang mạng xã hội Twitter:" Tin tức về việc Guardiola tới dẫn dắt Bayern Munich ngày hôm qua thật quá sốc... nhưng nếu bình tĩnh lại và suy nghĩ thì bạn sẽ hiểu vì sao, Bayern Munich ổn định, cơ cấu tổ chức tốt và đủ khả năng cạnh tranh tại Champions League.

Tiền để đầu tư cũng như truyền thống lịch sử nữa chứ. Rõ ràng ông ấy không được đảm bảo những điều đó tại các câu lạc bộ khác". 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X