Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Rodriguez: Nỗi khát khao của Chelsea và AC Milan

Thứ Sáu 20/12/2013 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Mourinho luôn rất đau đầu về hành lang trái hàng phòng ngự sau khi Ashley Cole dính chấn thương và có dấu hiệu về tuổi tác. Vì vậy, Chelsea đang nhắm mua hậu vệ trẻ Ricardo Rodriguez đang thi đấu rất lên chân trong màu áo của Wolfsburg.

Ricardo Rodriguez
Ricardo Rodriguez

Dù Chelsea đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League và lọt vào vòng knock-out của Champions League nhưng rõ ràng nửa đầu mùa giải năm nay là một khoảng thời gian thất vọng của The Blues. Một trong những nguyên nhân khiến đội bóng thành London thi đấu không tốt chính là việc hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole dính chấn thương và bắt đầu sa sút vì tuổi tác. Chính vì vậy, ưu tiên hàng đầu của Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới là chiêu mộ gấp 1 hậu vệ cánh trái.

Theo thông tin mới đây từ báo chí Anh thì đội chủ sân Stamford Bridge đang rất quan tâm tới hậu vệ trẻ Rodriguez. Tuy nhiên không dễ để Chelsea có thể chiêu mộ được tuyển thủ Thụy Sĩ, bởi họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với AC Milan. Rossoneri cũng đang nhắm tới Rodriguez để giải quyết cơn khủng hoảng bên cánh trái của mình.

Dù năm nay mới 21 tuổi nhưng Rodriguez đã có tới 3 mùa giải thi đấu ở Bundesliga. Ở mùa này, anh đã trở thành một trụ cột không thể thiếu của Wolfsburg. Thậm chí cho tới lúc này, tuyển thủ Thụy Sĩ chính là người duy nhất thi đấu không thiếu một phút nào cho đội chủ sân Volkswagen.

Sở dĩ cả Chelsea và Milan đều đang rất thèm khát Rodriguez là vì hậu vệ này có lối đá lên công về thủ rất toàn diện. Ngoài việc sở hữu tốc độ tốt và những đường tạt bóng chính xác thì Rodriguez còn được giá rất cao ở ở năng chọn vị trí và phán đoán tình huống.

Sau 16 trận thi đấu cho Wolfsburg tại Bundesliga ở mùa giải này, Rodriguez đã có được tới 3 bàn thắng, con số rất ấn tượng với một hậu vệ. Điều đặc biệt là các bàn thắng của tuyển thủ Thụy Sĩ cho đội bóng Đức đều là những bàn thắng đẹp và có ý nghĩa quan trọng. Có thể kể đến bàn thắng mang về 1 điểm cho Wolfsburg trong trận hòa 1-1 với Hamburg. Khoảng khắc đáng nhớ nhất của Rodriguez trong giai đoạn đầu mùa giải chính là cú đá phạt đẹp mắt vào lưới của Dortmund, đây là bàn thắng đã mở ra chiến thắng 2-1 cho Wolfsburg trước thầy trò Juergen Klopp.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X