Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ribery và Robben: Cái bắt tay xóa tan thù hận

Chủ Nhật 22/04/2012 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Franck Ribery và Arjen Robben đã bỏ những mâu thuẫn sang một bên sau khi họ bắt tay nhau sau chiến thắng 2 – 1 của Hùm xám trước Bremen ngày hôm qua.

Trong trận bán kết lượt đi giữa Champions League giữa Bayern - Real vừa qua , Arjen Robben có chút xích mích với Franck Ribery trong 1 tình huống đá phạt. Nguyên nhân do cả hai đều muốn mình là người thực hiện một tình huống đá phạt trực tiếp ở trận đấu với Real tại Allianz Arena hôm giữa tuần. Do không ai chịu nhường ai nên cơ hội được dành cho Toni Kroos để rồi cầu thủ trẻ này thực hiện không thành công.

Căng thẳng lên đến đỉnh điểm trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp, Ribery tức giận, quyết định "tặng" cho Robben một cú đấm để trút giận. Quá bất ngờ vì bị "Gã mặt sẹo" tấn công, Robben tính đánh trả nhưng bị các đồng đội can ngăn.

bayern munich
"Đôi cánh" này sẽ giúp Bayern Munich bay xa tại Champions League?

Theo thông tin từ Trang thông tin của Bayern Munich, đội bóng xứ Bavaria này đã xử phạt cựu tiền vệ Marseille 50.000 Euro cho hành vi sai trái của mình.

Tuy nhiên, Ribery đã làm rất tốt công việc của mình và giành lại hình ảnh trong trái tim của những người hâm mộ Bayern sau chiến thắng 2 – 1 trước Bremen.

Tiền vệ 29 tuổi này, sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu đã thể hiện nghĩa cử đẹp khi nhanh chóng chạy đến băng ghế dự bị, ăn mừng bằng cái bắt tay với Robben. Và tất nhiên, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cũng nhanh chóng chấp nhận. Hình ảnh của hai cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Hùm xám chính là hình ảnh đẹp nhất trong lòng CĐV Munich. Tuy nhiên chiến thắng này đã không còn ý nghĩa khi khoảng cách với Dortmund hiện tại là 8 điểm trong khi chỉ còn 2 trận đấu.

Điều quan trọng nhất là ở thời điểm “nước sôi lửa bỏng” này, cặp đôi chạy cánh xuất sắc của Bayern Munich đã dẹp bỏ hoàn toàn mâu thuẫn, toàn tâm toàn ý thi đấu bên nhau trong trận đấu với Real Madrid trong khuôn khổ lượt về Bán kết Champions League ngày 26/4 tại Santiago de Bernabeu

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X