Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery: "Tôi được yêu thích hơn Ronaldo"

Thứ Bảy 30/11/2013 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Bayern không cần CĐV nhà đeo mặt nạ của anh trong một trận đấu chỉ để cảm thấy được yêu thích, được đánh giá cao tại Allianz Arena.

"Tôi biết các CĐV cảm nhận thế nào về tôi và việc họ thể hiện tình cảm đó bằng hành động như cách ở Real là hoàn toàn không cần thiết. Tôi cũng biết rõ các fan Bayern yêu mến tôi và họ thể hiện điều đó ngày qua ngày", Ribery nói trên kênh truyền hình Đức RTL hôm qua.

Ronaldo hứa hẹn là đối thủ nặng ký nhất thách thức Ribery trên đường đua tranh Quả Bóng Vàng.
Ronaldo hứa hẹn là đối thủ nặng ký nhất thách thức Ribery trên đường đua tranh Quả Bóng Vàng.

Trước đó, trong suốt trận đấu với Galatasaray hôm thứ tư vừa qua, khoảng 45.000 CĐV Real chọn cách đeo mặt nạ Ronaldo để thể hiện sự ủng hộ dành cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Đây là điều chưa từng xảy ra với một ngôi sao bóng đá và được xem là một nguồn động viên tinh thần lớn lao cho CR7, khi anh đang rất cần sự ủng hộ trong cuộc đua tranh Quả Bóng Vàng FIFA 2013.

Tuy nhiên, Ribery không hề ganh tị với Ronaldo, bởi anh cảm nhận rõ tình cảm lớn hơn nhận được từ các CĐV Bayern tại Allianz Arena mỗi dịp cuối tuần. Với đóng góp to lớn vào chiến công ăn ba của Bayern mùa vừa qua cũng như chiếc Siêu Cup châu Âu mà đội này đoạt được hồi cuối hè, Ribery nổi lên như là một ứng viên nặng ký đoạt Quả Bóng Vàng FIFA 2013.

Nhưng dù nhận được sự ủng hộ từ đông đảo giới chuyên môn, Ribery vẫn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với hai ứng viên quen thuộc khác ở cuộc đua này mấy năm qua là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Messi dính chấn thương đúng thời điểm quan trọng nhất của cuộc bình chọn Quả Bóng Vàng. Nhưng Ronaldo thì bùng nổ dữ dội, thăng hoa ở Real và mới đây, còn lập hattrick ở lượt về play-off, góp phần quyết định đưa Bồ Đào Nha tới vòng chung kết World Cup 2014.

Ban tổ chức bình chọn Quả Bóng Vàng - FIFA và tạp chí France Football - đã cho dời thời hạn chót nộp phiếu bầu để tăng thêm kịch tính cho cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X