Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery tiếp tục khiến Bayern phải đau đầu

Chủ Nhật 16/10/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bayern vừa xác nhận tiền vệ Franck Ribery sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần do những vấn đề liên quan đến bắp chân. 

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Franck Ribery không đóng góp được quá nhiều cho Bayern Munich vì những chấn thương. Mùa trước, tuyển thủ người Pháp chỉ ra sân có 13 lần ở Bundesliga, trong đó có 6 trận đá chính. Ở tuổi 33, Ribery đã bắt đầu cho thấy những dấu hiệu sa sút về mặt phong độ. Bước vào giai đoạn đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1983 đã hoàn toàn bình phục chấn thương, NHM Bayern kỳ vọng vào anh rất nhiều, đáp lại điều đó Ribery đã chơi cực kỳ ấn tượng.
Tien ve Franck Ribery dinh chan thuong hinh anh
Ribery lại dính chấn thương
Tuyển thủ người Pháp đã ghi tới 2 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 5 lần ra sân ở Bundesliga, nhưng đúng lúc phong độ đang lên thì anh dính chấn thương. Sau trận thua Atletico Madrid 0-1 ở Champions League, Ribery dính chấn thương bắp chân. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế Bayern, cầu thủ 33 tuổi sẽ mất ít nhất 3 tuần để hồi phục chấn thương gặp phải. Đây là mất mát không nhỏ với “Hùm xám” bởi Ribery đang là nhân tố quan trọng trong lối chơi mà HLV Carlo Ancelotti xây dựng.
Eintracht Frankfurt 2-2 Bayern Munich: Cái giá của sự chủ quan
Dù tạo ra không ít cơ hội, cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội, song với tâm lý chủ quan rốt cuộc Bayern Munich vẫn bị đội bóng yếu hơn là Frankfurt cầm hòa...
Với chấn thương mới gặp phải, ngôi sao người Pháp có thể sẽ phải nghỉ tối đa 5 trận ở Bundesliga, 2 trận ở Champions League và 1 trận tại Cúp Quốc gia Đức cho Bayern Munich. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1983 ngay lập tức khiến Bayern lao đao. Trong hai vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, “Hùm xám” chỉ giành được 2 điểm. Họ để Cologne cầm hòa 1-1, rạng sáng nay thầy trò Ancelotti tiếp tục để Eintracht Frankfurt cầm hòa 2-2. Đây là 2 trận đấu đầu tiên sau khi Ribery vắng mặt và hậu quả mà nó để lại là rất rõ ràng.
Tien ve Franck Ribery dinh chan thuong hinh anh 2
Bayern để Eintracht Frankfurt cầm hòa 2-2 rạng sáng nay
Bayern vẫn đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng Bundesliga với 17 điểm sau 7 vòng đấu, nhưng với việc đánh rơi 4 điểm trong hai vòng đấu gần đây, “Hùm xám” đã để những đối thủ rút ngắn cách biệt về mặt điểm số. Thầy trò Ancelotti chỉ còn hơn Cologne 1 điểm và 2 điểm so với Hertha Berlin, nếu cứ đá như vậy ngôi vị dẫn đầu của Bayern chắc chắn sẽ bị đe dọa.

Eintracht Frankfurt 2-2 Bayern Munich (Vòng 7 Bundesliga 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
► Xem thêm kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X