Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ribery thề trung thành với Bayern Munich

Thứ Ba 24/12/2013 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ribery vừa thể hiện lòng trung thành với Bayern Munich bằng một tuyên bố làm buồn lòng tất cả các câu lạc bộ lớn tại châu Âu.

Gia nhập Bayern Munich từ Marseille năm 2006, Frank Ribery đã nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng vùng Bavarian. Sau bảy mùa thi đấu, Ribery đã ra sân tổng cộng 259 trận và ghi được 92 bàn thắng. Mùa trước, Ribery đã thi đấu với phong độ rất cao để góp công lớn vào thành tích "cú ăn ba" khi lên ngôi vô địch ở ba đấu trường Champions League, Bundesliga và Cúp quốc gia Đức dưới thời HLV Jupp Heynckes.

Ribery (áo trắng) đang thi đấu thăng hoa
Ribery (áo trắng) đang thi đấu thăng hoa

Mùa này, cầu thủ người Pháp tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao dưới sự dìu dắt của HLV Pep Guardiola. Tính đến thời điểm này, Ribery đã ghi được 12 bàn thắng cho Bayern Munich, nhiều hơn một so với tổng số bàn thắng của cả kì trước. Phong độ ấn tượng của Ribery cũng giúp tiền vệ này trở thành một trong ba ứng cử viên cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm nay.

Với thành công gần như viên mãn tại Bayern Munich, Ribery tỏ ra cực kì hạnh phúc và tuyên bố không muốn thi đấu cho bất cứ câu lạc bộ nào khác tại châu Âu nữa:" Ở châu Âu vẫn còn những câu lạc bộ khác, nhưng nếu tiếp tục thi đấu, tôi sẽ tới một lục địa khác.

Tôi có thể tới Hoa Kì hoặc Những tiểu vương quốc Ả rập, nhưng tôi sẽ không coi đó như một phần chính thức trong sự nghiệp của mình. Tôi hi vọng có thể thi đấu ở đẳng cấp hiện tại càng lâu càng tốt nhưng tôi không nghĩ về điều đó. Tôi đang tận hưởng những thứ trong hiện tại. Tất nhiên tôi đã 30 tuổi và ngày một già đi. Trong một vài năm tới, tôi sẽ không thể thi đấu thế này nữa. Nhưng tôi sẽ cố đẩy lui ngày đó càng xa càng tốt".

Bản hợp đồng hiện tại của Ribery có thời hạn đến năm 2017.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X