Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery “ôm mộng” ăn ba cùng Bayern ở mùa giải năm nay

Thứ Hai 19/01/2015 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền vệ Ribery muốn Bayern tái lập cú ăn ba thần thánh như thời HLV Jupp Heynckes làm được ở mùa giải 2012-2013.

Bayern vẫn đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở mùa giải năm nay dưới thời huấn luyện viên Pep Guardiola. Sau 17 vòng đấu ở Bundesliga, Bayern dẫn đầu tuyệt đối với 45 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Wolfsburg tới 11 điểm. Nếu vẫn thi đấu ổn định như giai đoạn lượt đi, Bayern không mấy khó khăn để giành chức vô địch dễ dàng như mùa giải năm ngoái.

Ribery om mong an ba cung Bayern o mua giai nam nay hinh anh
Bayern giành cú ăn ba thần thánh ở mùa giải 2012-2013

Bởi vậy, tiền vệ Ribery của Bayern đang ôm mộng ăn ba ở mùa giải năm nay giống như những gì Bayern giành được dưới thời HLV Jupp Heynckes khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Bundesliga, Champions League và Cúp quốc gia Đức.

“Tôi đang mơ Bayern giành cú ăn ba một lần nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác của mình khi giành được chiến thắng trong mùa giải 2012-2013, nó giống như chúng tôi đang bay vậy.” – Bild dẫn lời Ribery.

“Đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi chắc chắn muốn có một cảm giác đó một lần nữa trong sự nghiệp của mình.” – tiền vệ người Pháp nói thêm.

Mùa giải 2013-2014, Bayern có cơ hội để giành cú ăn ba thần thánh. Tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola đã vỡ mộng khi thất bại 0-5 trước Real sau hai lượt trận ở vòng bán kết Champions League.

Ribery vẫn chưa thể quên thất bại trước Real ở mùa giải năm ngoái. Nhưng, tiền vệ người Pháp khẳng định, chiến thắng đó giúp “hùm xám” xứ Bavaria trở nên mạnh mẽ hơn.

“Chúng tôi đã có tất cả những điều kiện thích hợp để có một mùa giải tuyệt vời. Thất bại trước Real  chỉ làm cho chúng tôi mạnh mẽ hơn mà thôi.” – Ribery khẳng định.

Xem tin tức bóng đá ĐỨC mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X