Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery lên tiếng trách móc Pep Guardiola

Thứ Hai 25/07/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Franck Ribery đã khẳng định dưới thời Pep Guardiola anh không phát huy được hết khả năng của mình.


Trong 3 mùa giải mà HLV Pep Guardiola làm việc tại Bayern Munich, ông đều sử dụng tiền vệ Franck Ribery mỗi khi cầu thủ này đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Nhưng cầu thủ người Pháp không chơi quá tốt dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Barca, nguyên nhân bởi anh dính quá nhiều chấn thương. Mối quan hệ giữa bộ đôi này có vẻ khá tốt, nhưng ngay sau khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tới dẫn dắt Man City, cầu thủ người Pháp ngay lập tức trách móc.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Ribery lên tiếng trách móc Pep Guardiola
Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Kicker, tiền vệ Ribery cho rằng anh không có được phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của Pep: “Sự có mặt của Ancelotti khiến tôi cảm thấy được tin tưởng. Ông ấy là một huấn luyện viên vĩ đại và tôi đang có niềm tin rất lớn. Tôi cần một ai đó như Carlo, Jupp Heynckes hay Ottmar Hitzfeld để phát huy hết khả năng của mình”.
Guardiola ra mắt Man City: 4-1-4-1 và học tập… Leicester
Màn ra mắt của Guardiola tại Man City đã không được như ý muốn khi thất bại trước đội bóng cũ Bayern Munich. Tất nhiên kết quả không quan trọng bằng thứ bóng...
Dù không nhắc tên Guardiola, nhưng mọi người đều hiểu rằng Ribery ám chỉ anh không có phong độ tốt dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Điều đó cũng cho thấy rằng mối quan hệ giữa bộ đôi này không tốt như nhiều người nghĩ. Thực ra, không chỉ với Ribery, Guardiola từng mâu thuẫn với nhiều ngôi sao trong quá khứ như Zlatan Ibrahimovic, Mario Mandzukic và Thomas Muller.
HLV Pep Guardiola hinh anh
Ribery đặt niềm tin rất lớn vào HLV Carlo Ancelotti
Dưới thời HLV Ancelotti, tiền vệ Ribery đã được ra sân trong cả ba trận đấu đầu tiên ở Hè 2016. Anh cũng chơi rất tốt trong những trận đấu đó. Bayern đã giành chiến thắng 4-3 trước đội bóng đá hạng Tư nước Đức trước khi đánh bại Man City 1-0. Ở trận đấu gần nhất, “Hùm xám” cũng dễ dàng đánh bại Landshut với tỉ số 3-0. Với những gì đang diễn ra, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình của Bayern mùa tới.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X