Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery giải thích lý do liên tục “ngồi chơi xơi nước”

Thứ Tư 20/01/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Franck Ribery mới tiết lộ anh sẽ chỉ trở lại sân cỏ khi cảm thấy hoàn toàn bình phục chấn thương.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Suốt kể từ tháng 3 năm ngoái tới nay, tiền vệ Franck Ribery chỉ xuất hiện một lần duy nhất trong màu áo Bayern Munich tại Bundesliga. Đó là chuyến làm khách trên sân Borussia M’gladbach khi anh vào sân ở 15 phút cuối và ghi được 1 bàn danh dự cho “Hùm xám” (thua 1-3). Tuy nhiên, ngay sau đó anh lại mất hút và nhiều người lo ngại anh gặp vấn đề với chấn thương.

Ribery
Ribery chưa nóng vội trở lại sân cỏ

Trong suốt gần một năm qua, Ribery liên tục chấn thương từ cơ bắp cho tới mắt cá chân. Với quãng thời gian đó, lãnh đạo Bayern đã tìm kiếm được hai cầu thủ chạy cánh chất lượng khác là Douglas Costa và Kingsley Coman và cái tên Ribery dần rơi vào quên lãng. Mới đây, tiền vệ 32 tuổi tiết lộ anh đã ổn nhưng không muốn mạo hiểm trở lại quá sớm do tiền sử không lạc quan về đôi chân trong quá khứ.  

“Tôi cảm thấy thoải mái”, Ribery trả lời phỏng vấn sau buổi tập trong cái lạnh dưới 0 độ mới đây. “Thời tiết rất lạnh, nhưng tôi rất vui khi đã có thể xỏ giày ra sân. Vấn đề chân cẳng không còn nhưng chúng tôi không muốn có bất kỳ rủi ro nào. Không muốn đốt cháy giai đoạn.”

Vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương, Ribery lại phải nghỉ đến hết năm
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Franck Ribery đã bất ngờ dính chấn thương và sẽ vắng mặt ít nhất là cho đến đầu năm mới. Đây quả thực là tin sốc đối với các CĐV của...

Hiện chưa rõ khi nào Ribery sẽ trở lại với những trận đấu chính thức, nhưng cầu thủ chạy cánh này hy vọng anh có thể đóng góp cho Bayern trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Có lẽ Ribery cũng không cần thiết phải quá nóng vội tái xuất khi mà đội bóng của anh vẫn đang thể hiện sức mạnh vượt trội tại Bundesliga khi bỏ xa phần còn lại gần nhất là vị trí thứ 2 của Dortmund tới 8 điểm sau lượt đi.

Khó khăn sẽ chỉ thực sự đến với Bayern khi họ đụng độ Juventus tại vòng 1/8 Champions League vào giữa tháng 2 tới. Dù vậy, HLV Pep Guardiola cũng không nhất thiết phải sớm sử dụng Ribery bởi như đã nói ông đã có trong tay bộ đôi Costa và Coman, chưa kể Arjen Robben luôn biết cách tỏa sáng. Hiện toàn đội Bayern đã trở lại trại tập huấn Sabener Strasse sau chuyến nghỉ đông tại Qatar và sẵn sàng cho chuyến hành quân tới sân Hamburg tại vòng 18 Bundesliga cuối tuần này.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X