Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Thứ Bảy 29/06/2013 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Franck Ribery vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Bayern Munich, qua đó tiếp tục gắn bó tương lai với Hùm xám xứ Bavaria đến hết Hè 2017.

Ngay sau khi hoàn tất bản hợp đồng mới cùng Bayern, Ribery hào hứng nói: “Giờ đây tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi đã nói rất nhiều lần ở Bayern, tôi luôn cảm thấy như ở nhà mình vậy. Mọi thứ ở đây thật tuyệt vời, bản thân tôi và gia đình đều cảm thấy như thế. Tôi hy vọng rằng mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra suôn sẻ như ở mùa giải năm ngoái”.



Ribery gắn bó tương lai lâu dài cùng Bayern Munich
Ribery gắn bó tương lai lâu dài cùng Bayern Munich

Bản hợp đồng mới này là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Ribery, đặc biệt là trong cú ăn ba lịch sử của Bayern Munich ở mùa giải năm ngoái. Chính tiền vệ người Pháp đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tại Bundesliga 2012/13 với 10 bàn thắng cùng 14 đường chuyền thành bàn, đứng đầu danh sách kiến tạo. Tại đấu trường Champions League, anh cũng đã góp mặt 12 trên tổng số 13 trận của Hùm xám, ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.


Mùa giải năm sau, Ribery chắc chắn vẫn sẽ là một ngòi nổ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Bayern Munich. Thậm chí dưới triều đại của tân HLV Pep Guardiola, vai trò của tiền vệ người Pháp còn trở nên quan trọng hơn khi anh sẽ thi đấu như một số 10 thực thụ, di chuyển rộng hơn trên hàng công chứ không còn phải chơi dạt cánh trái nhiều như trước đây.  


Với bản hợp đồng mới này, Ribery nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của mình tại Allianz Arena bởi năm nay anh cũng đã 30 tuổi. 

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình tại Bayern Munich. Mùa giải năm sau, tân binh Mario Gotze sẽ đảm nhận chiếc áo số 19. Trong khi đó, trung vệ Jan Kirchhoff, người vừa đầu quân cho Hùm xám từ Mainz 05 sẽ khoác áo số 15.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X