Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery chính thức lên tiếng sau thất bại tại Gala Quả bóng vàng

Thứ Ba 14/01/2014 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Ribery vẫn đang tỏ ra rất lạc quan khi khẳng định rằng "danh hiệu này không quan trọng".

Là nhân tố quan trọng trong chiến tích giành "cú ăn ba" huy hoàng của Bayern Munich mùa trước, Frank Ribery trở thành một trong ba ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA năm vừa qua. Nhưng trớ trêu thay từ chỗ là ứng cử viên nặng kí nhất, việc thay đổi thời hạn bỏ phiếu đã khiến Ribery rốt cuộc phải nhận lấy thất bại khi chỉ là "Quả bóng đồng" trong năm vừa rồi với chỉ 4% phiếu ít hơn so với người giành chiến thắng là Cris Ronaldo.

Ribery vừa thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng vàng
Ribery vừa thất bại trong cuộc đua giành Quả bóng vàng

Thất bại này dĩ nhiên khiến Ribery cảm thấy hụt hẫng khi tiền vệ này vừa có được một năm vô cùng thành công trong màu áo Bayern Munich. Nhưng điều đó không khiến "gã mặt sẹo" nản lòng. Bản thân Ribery xác định mục tiêu chinh phục sắp tới sẽ là những danh hiệu cùng Bayern Munich và đội tuyển Pháp.

"Tôi không phải là một cầu thủ ích kỉ và Quả bóng vàng cũng không phải là mục tiêu ban đầu của tôi" - Ribery cho biết:" Tôi thà giành được những danh hiệu cùng Bayern Munich một lần nữa cũng như vô địch thế giới còn hơn.

Dĩ nhiên là tôi cũng muốn giành danh hiệu này, nhưng so với việc giành được những chiến thắng trong màu áo Bayern Munich thì điều gì hơn đây. Tôi ổn. Giành chiến thắng tại Gala Quả bóng vàng không phải là điều quan trọng nhất với tôi. Tôi rất vui vì mọi người đều ở sau ủng hộ chúng tôi. Giờ thì tôi muốn giành được nhiều danh hiệu hơn nữa cùng Bayern Munich".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X