Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ribery chấn thương, vắng mặt trận gặp Arsenal

Thứ Hai 11/03/2013 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin mới nhất từ bộ phận y tế của Bayern Munich, tiền vệ người Pháp, Franck Ribery đã dính phải chấn thương mắt cá và sẽ không thể thi đấu trận lượt về vòng knock-out Champions League 2012/13 với Arsenal.

Sau trận đón tiếp Fortuna Dusseldorf ở vòng 25 Bundesliga vừa qua, Ribery đã phàn nàn với các bác sĩ về những cơn đau ở mắt cá chân trái của anh. Vẫn chưa biết chính xác thời điểm Ribery có thể tái xuất, nhưng chắc chắn ngôi sao người Pháp sẽ không thể thi đấu trong trận đón tiếp Arsenal vào rạng sáng ngày thứ 5 tới.  



Ribery sẽ không thể ra sân vì chấn thương
Ribery sẽ không thể ra sân vì chấn thương

Sự vắng mặt của Ribery sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến lối đá tấn công của Bayern trong trận đấu sắp tới. Còn nhớ ở lượt đi, trong quãng thời gian 60 phút có mặt trên sân, Ribery đã liên tục làm khổ hàng thủ Arsenal bằng tốc độ cũng như kĩ thuật của mình. Những tình huống xuống bóng bên cánh trái của Ribery có thể nói là một vũ khí vô cùng lợi hại của Hùm xám ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, vắng Ribery thì HLV Jupp Heynckes vẫn còn đó trong tay nhiều gương mặt không kém chất lượng khác như Shaqiri hay Muller. Thậm chí Robben cũng có thể thi đấu tốt bên hành lang cánh trái. Thêm vào đó, tỉ số 3-1 sau trận lượt đi giúp Bayern gần như đã có được vé đi tiếp. Trận lượt về Hùm xám sẽ được thi đấu trên thánh địa Allianz Arena, và với phong độ cực tốt thời gian gần đây (bất bại 28 trận liên tiếp trên mọi đấu trường), thật khó để Arsenal có thể làm nên một điều gì đó thần kì.


Ngoài Ribery, HLV Jupp Heynckes cũng sẽ không có được sự phục vụ của Bastian Schweinsteiger và Jerome Boateng ở trận đấu sắp tới vì án phạt thẻ. Vì vậy nhiều khả năng Luiz Gustavo sẽ là người thay thế cho vị trí của Schweinsteiger, còn 1 trong 2 cái tên Badstuber hoặc Van Buyten sẽ chơi vặp với Dante ở hàng thủ.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X