Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi sang MU, Sancho gửi gắm áo số 7 cho một người…

Thứ Hai 09/08/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovanni Reyna tiết lộ trước khi rời Dortmund để gia nhập Man United vào mùa hè này, Jadon Sancho đã nói với anh rằng hãy thế vai mang áo số 7.

Sau khi Jadon Sancho chuyển từ Borussia Dortmund sang Manchester United, Giovanni Reyna đã tiếp quản chiếc áo số 7. Sao trẻ 19 tuổi mới tiết lộ chính tuyển thủ Anh đã gửi gắm số áo mang tính biểu tượng lại cho mình.

Sancho va Reyna
Sancho để lại chiếc áo số 7 cho Reyna

Ngoài ra, Reyna cũng cho hay Sancho rất có ảnh hưởng trong sự nghiệp của mình. Chàng trai người Mỹ cho hay bản hợp đồng 73 triệu bảng của MU giúp đỡ mình rất nhiều suốt thời gian tại Dortmund.

Reyna nói với Kicker: “Sancho đã nói với tôi về việc mang áo số 7 từ mùa giải trước. Sancho nói rằng nếu rời Dortmund, tôi nên mặc số áo của anh ấy. Tôi không thể nói đủ những lời cảm ơn Sancho với những gì anh ấy đã làm cho tôi kể từ khi quen nhau.”

“Sancho nói với tôi từ ngày đầu tiên rằng bất cứ lúc nào nếu tôi có vấn đề, đều có thể nói chuyện với anh ấy. Anh ấy cũng giúp tôi trên sân bằng cách dạy tôi tin vào bản thân, tự tin và thể hiện điều đó.”

“Dù còn trẻ đến đâu, bạn vẫn có thể trở thành một cầu thủ giỏi nếu tin vào bản thân. Sancho là tấm gương để tôi nhìn vào.”

Reus
Reyna ca ngợi đội trưởng Reus

Sancho không phải là cầu thủ duy nhất có ảnh hưởng đến Reyna trong những năm đầu tiên ở Dortmund. Tuyển thủ Mỹ cũng tiết lộ cách các cựu binh Marco Reus và Lukasz Piszczek tạo ra tiếng nói tại CLB, như những cố vấn cho các cầu thủ trẻ trong đội.

Reyna nói về Reus: “Đó là một huyền thoại không thể phủ nhận ở Dortmund. Tôi không nghĩ chúng tôi là đối thủ. Chắc chắn, có những điểm tương đồng nhất định giữa tôi và Reus, về cách chúng tôi chơi.”

“Cho đến hôm nay, tôi rất ngưỡng mộ Reus và theo dõi mọi thứ từ anh ấy. Tôi nghĩ thật tuyệt khi Dortmund có được Reus. Sự cạnh tranh giữa chúng tôi diễn ra lành mạnh.”

Về Piszczek, người đã rời Dortmund sau hơn một thập kỷ để gia nhập CLB quê hương Ba Lan, Goczalkowice Zdroj: “Cách Piszczek làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp ngày qua ngày là rất ấn tượng.”

“Tất cả chúng tôi đều yêu mến Piszczek. Với tinh thần của mình, anh ấy là một hình mẫu tuyệt vời cho chúng tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X