Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Dortmund khen Haaland giỏi nhất từ trước đến nay

Thứ Hai 16/08/2021 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Borussia Dortmund, Giovanni Reyna đánh giá cao Erling Haaland, tin rằng người đồng đội sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Chuyển tới Borussia Dortmund đầu năm 2020, Erling Haaland đã lập tức thích nghi và thể hiện phong độ đáng kinh ngạc. Sau 61 lần khoác áo đội bóng vùng Ruhr, chân sút 21 tuổi đã có tới 62 bàn thắng.

Haaland
Haaland ghi bàn đều đặn cho Dortmund

Mới nhất, Haaland lập cú đúp vào lưới Eintracht Frankfurt, góp công lớn giúp Dortmund giành chiến thắng 5-2 ở vòng mở màn Bundesliga. Trong đó, Giovanni Reyna đã có 1 đường kiến tạo cho đồng đội người Na Uy lập công.

Fox Sports trích lời Reyna nói về Haaland sau trận: “Haaland không ngừng trở nên tốt hơn. Có vẻ như mỗi ngày, cậu ấy đều hấp thụ những gì đó mới mẻ và bổ sung nó vào các trận đấu của mình.”

“Thật khó để nói về giới hạn cao nhất dành cho Haaland. Những gì cậu ấy thể hiện là khó tin, quá tuyệt vời. Cậu ấy thực sự có thể vươn đến tầm một trong những người giỏi nhất từ trước đến nay.”

Về đội hình hiện tại của Dortmund, Reyna nói thêm: “Sự ăn ý của toàn đội hiện đang ở mức cao, có lẽ là cao nhất kể từ khi tôi đến Dortmund.”

Reyna Haaland
Reyna dành lời khen cho đồng đội Haaland

Haaland bắt đầu nổi lên ở Red Bull Salzburg với 29 bàn chỉ sau 27 trận trên mọi đấu trường. Dortmund đã nhanh tay mang về tuyển thủ Na Uy đầu năm 2020 với giá 20 triệu euro. Tại CLB nước Đức, Haaland tiếp tục bước lên một tầm cao mới

Hè này, Haaland đã nhận được vô số lời mời chào tới từ những ông lớn hàng đầu châu Âu. Nhưng Dortmund làm rõ rằng họ không muốn bán đi ngôi sao 21 tuổi để duy trì sức mạnh trong đội hình sau khi nhả Jadon Sancho cho Man United với giá 73 triệu bảng.

Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund nói với phóng viên: “Chắc chắn Erling Haaland sẽ ở lại Dortmund. Tôi nói điều này mỗi ngày nhưng dường như không có ai lắng nghe khi mà mỗi tuần lại có thêm cập nhật gì đó mới.”

Ở vòng 2 Bundesliga, Dortmund sẽ làm khách của Freiburg, đội có trận hòa 0-0 trên sân Arminia Bielefeld trong vòng mở màn. Trước đó vài ngày, Haaland cùng các đồng đội sẽ tiếp đón Bayern Munich tới sân nhà Signal Iduna Park trong khuôn khổ Siêu cúp Đức.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Bayern Munich vs Bayer Leverkusen: Đôi công rực lửa

Đón tiếp những nhà đương kim vô địch Leverkusen ngay trên sân nhà, liệu Hùm Xám xứ Bavaria có thể hạ gục đối thủ để giành lại sự tự tôn, đồng thời đưa ra thông điệp đanh thép khẳng định Bundesliga sẽ chỉ lại là sân chơi là của riêng họ, sau một mùa giải rơi vào chính tay đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X