Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund tuyên bố không bao giờ khoác áo Bayern

Thứ Năm 09/04/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus từng từ chối chuyển đến Bayern Munich và khẳng định anh sẽ không bao giờ đầu quân cho “Hùm xám” vì tình yêu dành cho Dortmund.
Reus đã được liên hệ với Bayern nhiều lần trong sự nghiệp kể từ khi trở thành một siêu sao ở Bundesliga trong màu áo Monchengladbach và sau này là Dortmund. Reus gia nhập Dortmund từ Gladbach năm 2012. Và mới đây, anh đã tiết lộ mình sẽ không ký hợp đồng với một đội bóng nào khác ở Bundesliga vì lòng trung thành dành cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Marco Reus tuyên bố không bao giờ khoác áo Bayern hình ảnh

Reus tuyên bố không bao giờ khoác áo Bayern


“Tôi nhận được lời đề nghị từ Bayern cũng như nhiều đội bóng khác. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Bayern Munich và cách đội bóng này vận hành trong hàng thập kỷ qua. Nhưng tôi luôn muốn chơi cho Dortmund. Đó luôn là đội bóng mà trái tim tôi hướng về.

Khi còn chơi cho Gladbach, tôi đã có mục tiêu rõ ràng: ở Bundesliga, tôi sẽ chỉ chuyển đến Dortmund. Còn nếu không thì tôi sẽ ra nước ngoài”.


Reus gia nhập lò đào tạo trẻ của Dortmund khi còn là một cầu thủ 7 tuổi năm 1996. Và sau 10 năm, anh buộc phải theo đuổi giấc mơ thi đấu chuyên nghiệp ở một nơi khác.

Nhưng chỉ sau 3 năm thi đấu cho đội bóng nhỏ Rot Weiss Ahlen, Reus đã được Gladbach chiêu mộ. Tại đây, anh thi đấu bùng nổ với 41 bàn thắng sau 109 trận đấu để được Dortmund nhắm tới và chiêu mộ.

Hiện giờ, Reus đã dành 8 mùa giải gần nhất thi đấu cho Dortmund, ghi 129 bàn sau 266 trận đấu và nâng cao danh hiệu Cúp quốc gia Đức mùa 2016/17 cùng 3 danh hiệu Siêu cúp Đức năm 2013, 2014 và 2019. Đáng tiếc là Reus chưa thể lên ngôi vô địch Bundesliga cùng Dortmund một lần nào vì sự thống trị của Bayern.

Bàn thắng và kiến tạo của Reus ở mùa giải này:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X