Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Reus quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương

Thứ Sáu 03/06/2016 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Reus tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau chấn thương cơ khép khiến anh không thể tham dự Euro 2016 cùng ĐT Đức.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Ngay trước thềm VCK Euro 2016, tiền vệ Marco Reus
đã bị HLV Joachim Low loại khỏi danh sách chính thức của ĐT Đức. Ban đầu người ta lên tiếng chỉ trích thuyền trưởng của Die Mannschaft sai lầm song sau đó sự thật đã được tiết lộ rằng lỗi không nằm ở ông. Lý do thực sự khiến Reus bỏ lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu là bởi anh dính chấn thương cơ khép trước Bayern Munich trong trận chung kết cúp Quốc gia và không kịp bình phục.

Reus Dortmund
Reus phải bỏ lỡ Euro 2016 do chấn thương

Hiện Reus đang tập trung vào phục hồi để kịp trở lại vào đầu mùa giải 2016/17. Thậm chí anh cũng tuyên bố sẽ cố gắng để tiếp tục chiến đấu cho một vị trí trong ĐT Đức. “Thật không may đó là một chấn thương cơ và nó tiếp tục diễn biến xấu đi sau đó”, Reus viết trên trang cá nhân. “Tôi đã cố gắng cùng các bác sĩ để có thể có mặt trong ĐT Đức dự VCK Euro 2016. Nhưng thật không may quá trình điều trị đã không diễn ra nhanh chóng như ý muốn.”

“Bây giờ điều quan trọng nhất là tôi sẽ bước vào quá trình phục hồi chấn thương với mục tiêu sẵn sàng 100% để chơi cho Borussia Dortmund và tiếp tục cạnh tranh tại ĐTQG. Tôi xin được gửi tới HLV Joachim Low và toàn đội lời chúc thành công và tất cả những gì tốt nhất tại giải vô địch châu Âu tại Pháp. Tôi sẽ trở lại!”

Reus DT Duc
Anh quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn trước

Chấn thương của Reus vô tình mang lại cơ hội dự Euro 2016 cho tài năng trẻ Leroy Sane bên cạnh cơ hội cạnh tranh suất đá chính cho Andre Schurrle rồi Julian Draxler tại ĐT Đức. Với tư cách đương kim vô địch World Cup, thầy trò Low nghiễm nhiên được xem như một trong những ứng viên vô địch tại Pháp hè này bất chấp lực lượng của họ không còn mạnh như 2 năm trước.

Trước Reus, Đức cũng đã mất đi sự phục vụ của Ilkay Gundogan cũng do chấn thương. Đồng thời, Low cũng gây tranh cãi khi loại bộ đôi có phong độ cao trong mùa giải vừa qua là Karim Bellarabi và Christoph Kramer.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X