Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Reus nén đau để cứu Gladbach

Chủ Nhật 18/12/2011 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin vui đã đến với Gladbach và những cổ động viên nhiệt thành của họ: Tiền vệ Marco Reus đã trở lại tập luyện sau chấn thương ngón chân út cách đây 3 tuần. Sau 2 trận Gladbach không biết mùi chiến thắng, Reus đã trở lại để cứu rỗi đội bóng.

Được biết, tiền đạo này đã được thiết kế riêng một đôi giày với kích cỡ đặc biệt của hãng Puma để không làm tổn hại tới ngón chân. Với sự kết hợp cùng Drake – một công ty chuyên về thiết kế những đôi giày kích cỡ đặc biệt dành cho các cầu thủ bị chấn thương.

"Tôi đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Chiếc giày đã khiến tôi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn. Tôi đã không còn đau nữa và có thể chơi bóng được rồi”.

Tiền vệ Marco Reus đã trở lại tập luyện sau chấn thương ngón chân út

Trở lại gặp Mainz cuối tuần này sẽ là lúc để Reus hồi tưởng lại về những khoảnh khắc đẹp. Mainz là đội bóng đầu tiên anh ghi bàn tại Bundesliga , và cũng là đội mà Reus có cú đúp đầu tiên trong sự nghiệp.

“Cảm giác khi chơi bóng với Mainz rất thú vị. Tôi luôn nghĩ về kí ức đó để chơi tốt hơn. Tôi không thể ngồi ngoài mãi được, nó làm tôi chán ngán. Tôi muốn giúp đội bóng lấy lại được phong độ”. Reus hồ hởi phát biểu trên báo giới về sự trở lại của mình.

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Reus, được ghi vào lưới Mainz, là một tuyệt tác. Reus đã một mình dẫn bóng chạy dọc 50m sân rồi kết thúc nhẹ nhàng đánh bại thủ môn. Là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Đức, Reus sở hữu khả năng chơi bóng đa dạng. Anh có thể chơi ở 2 cánh hoặc trung tâm hàng công. Cầu thủ 22 tuổi là cái tên đáng giá nhất trong đội hình của Gladbach và HLV Lucien Favre và các cầu thủ khác đều hiểu rằng không có anh, đội bóng sẽ rơi vào khó khăn.

Thực tế đã chứng minh qua 2 trận đấu mà Gladbach thiếu Marco Reus. Họ hòa Dortmund ngay trên sân nhà và để thua Ausburg 0-1. Không có Reus, những cái tên còn lại trên hàng công của Favre dường như quên mất việc ghi bàn. Gladbach đang quá phụ thuộc vào Reus?

Tuy vậy, Gladbach hẵng cứ vui mừng vì anh đã trở lại đi đã, và hy vọng giành điểm của họ càng lớn hơn, khi phong độ hiện tại của Mainz không tốt. Họ để hòa liên tiếp ở 3 trận gần đây trước Wolfsburg, Hamburg và Cologne. Cộng thêm với việc kẻ khắc tinh của Mainz, Marco Reus, HLV Lucien Favre hoàn toàn có thể nghĩ tới một chiến thắng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X