Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Reus hứa làm thuyết khách đưa thần đồng Bundesliga tới Dortmund

Thứ Năm 05/09/2019 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus khẳng định anh sẽ cố gắng thuyết phục sao trẻ Kai Havertz gia nhập Dortmund trong tương lai.
Havertz đã vươn lên thành một ngôi sao sáng ở mùa giải trước. Anh ghi được 17 bàn và đóng góp 4 kiến tạo ở Bundesliga. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo ở Europa League.

Với phong độ ấn tượng này, Havertz đã nhận được nhiều sự quan tâm dù tuổi còn trẻ. Và Marco Reus thừa nhận anh sẽ cố gắng thuyết phục cầu thủ này đến Signal Iduna Park, tương tự như cách anh đưa Julian Brandt về với Dortmund.

Reus hứa làm thuyết khách đưa sao trẻ Havertz tới Dortmund hình ảnh

Reus hứa làm thuyết khách đưa Havertz tới Dortmund


“Tôi sẽ cố gắng làm mọi cách để đưa cậu ấy tới Dortmund. Tôi không biết thị trường chuyển nhượng bây giờ đã được thổi lên tới đâu. Nhưng nếu nó bị đẩy lên quá cao thì Dortmund khó hoàn tất thương vụ này.

Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa cậu ấy về với Dortmund như cách tôi đã làm với Julian Brandt. Và giờ với Brandt, tôi có một người đồng đội hiểu Havertz rất rõ. Vậy nên hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

Cậu nhóc này có tiềm năng khổng lồ. Bạn có thể thấy điều đó rõ ràng. Cậu ấy cần phải giữ đôi chân trên mặt đất. Nhưng như tôi biết thì cậu ấy sẽ làm được điều đó. Sẽ rất thú vị khi chứng kiến cậu ấy đối phó thế nào khi mọi thứ diễn ra không như ý.

Như với mọi cầu thủ khác, vẫn có nhiều điều mà Havertz có thể học hỏi. Kinh nghiệm cũng là một điều quan trọng với các cầu thủ. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và là một người mà bạn muốn có trong đội bóng của mình”.

Đồng đội tin tưởng Sancho sẽ còn tiến xa ở Dortmund
Paco Alcacer tin rằng người đồng đội Jadon Sancho có đủ tố chất để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Sao trẻ Dortmund báo tin mừng cho MU
Man United đã nhận tin vui khi sao trẻ Sancho khẳng định có thể trở lại Premier League thi đấu trong tương lai.
HLV Favre chỉ ra lý do khiến Dortmund thua muối mặt tân binh
HLV Favre cho rằng sự thiếu kiên nhẫn của các học trò khiến Dortmund phải nhận trận thua cay đắng trước tân binh Union Berlin hôm qua.
Phản ứng bất ngờ của Reus khi Dortmund đụng thú dữ Barca
Dù Dortmund bốc phải lá thăm khó là Barca nhưng Marco Reus không hề sợ hãi mà khẳng định anh rất thích thú với thách thức mà gã khổng lồ xứ Catalonia đem lại.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X