Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 16/01/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Real Madrid vừa đạt được bước tiến lớn ở thương vụ theo đuổi Marco Reus.

Marco Reus dat thoa thuan gia nhap Real Madrid hinh anh
Reus sẽ gia nhập Real vào mùa Hè năm nay

Nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ đẩy Sami Khedira ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Song song với diễn biến trên, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League cũng nhắm đến một mục tiêu người Đức khác, đó là tiền vệ tấn công Marco Reus của Dortmund. Trên thực tế, ngôi sao 25 tuổi đã lọt vào “tầm ngắm” của rất nhiều đội bóng lớn từ khá lâu rồi. Mặc dù vậy, trước thái độ giữ người tương đối kiên quyết từ phía CLB vùng Ruhr, Reus vẫn phải chấp nhận ở lại sân Signal Iduna Park.

Theo như những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ, ban lãnh đạo Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân cơ bản với Reus về thương vụ chuyển nhượng ngôi sao người Đức vào mùa Hè năm nay. Cụ thể, đến thời điểm tháng Sáu năm 2015, điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi với Dortmund sẽ chính thức có hiệu lực. Được biết, khi đó nhà ĐKVĐ Champions League có thể kích hoạt điều khoản giải phóng cho Reus với mức giá khoảng 25 triệu euro.

Một số nguồn tin thân cận cũng khẳng định rằng phía đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục thành công cầu thủ người Đức sau khi chấp nhận trả mức lương 7 triệu euro/mùa. Cách đây ít ngày, đích thân GĐĐH của Dortmund là ông Watzke cũng vừa lên tiếng thừa nhận về khả năng có thể để mất Reus trong tương lai gần. Điều này chính là cơ sở để giới truyền thông châu Âu tin vào một thương vụ chuyển nhượng thành công dành cho Los Blancos.

Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ tốt cũng như nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Reus được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công toàn diện nhất thế giới hiện nay. Theo đó, cầu thủ người Đức có thể thích nghi trong nhiều vai trò khác nhau, từ tiền vệ cánh, hộ công cho đến trung phong ảo. Trong trường hợp Real mua Reus thành công, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu cũng thu được nhiều lợi ích về mặt thương hiệu hay quảng cáo.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của Real

Nam Anh

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X