Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Bayern thêm một lần bày tỏ sự bất mãn

Thứ Năm 04/04/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Renato Sanches không hạnh phúc tại Bayern Munich. Tiền vệ 21 tuổi để ngỏ khả năng nói lời chia tay với đội bóng Đức trong tương lai gần.

Renato Sanches mới bị bỏ qua ở một trận đấu thuộc cúp Quốc gia Đức. Cầu thủ người Bồ Đào Nha dĩ nhiên không hài lòng với điều này.

Cách đây khoảng 2 tuần, Sanches đã bày tỏ sự bất mãn với HLV Niko Kovac của Bayern Munich. Theo những gì Cậu bé vàng năm 2016 chia sẻ, dù anh có cố gắng đến đâu, cơ hội ra sân vẫn không xuất hiện.

Renato Sanches không hạnh phúc tại Bayern Munich hình ảnh

Renato Sanches không hạnh phúc tại Bayern Munich


Tới thời điểm này khi mùa giải 2018/19 đã đi tới giai đoạn cuối, Sanches chỉ được đá chính vỏn vẹn 6 trận cho Bayern trên mọi đấu trường. Kể cả cúp Quốc gia vốn không quan trọng bằng Bundesliga và Champions, sao trẻ 21 tuổi cũng chỉ có duy nhất 1 lần ra sân.

Mới nhất, khi Bayern tiếp đón đội hạng 2 Heidenheim tới sân nhà ở tứ kết cúp Quốc gia, Sanches cũng không được góp mặt dù chỉ 1 phút. Sau trận, nỗi niềm Renato Sanches không hạnh phúc tại Bayern Munich được bày tỏ.

PSG săn “Cậu bé vàng” Bồ Đào Nha
PSG quan tâm Renato Sanches. Dù có một mùa giải đáng thất vọng tại Swansea City dưới dạng cho mượn, đội bóng Pháp tin người từng giành giải “Cậu bé vàng” sẽ...

“Đây không phải là quyết định của tôi. Tôi đang chờ cơ hội của mình và vẫn tiếp tục nỗ lực trong tập luyện. Tất nhiên, tôi muốn chơi nhiều hơn. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Trong 2 tháng mọi thứ đều có thể xảy ra và tôi không thể nói trước điều gì”, Sanches nói với phóng viên.

“Khó khăn là điều đương nhiên. Nhưng là bóng đá và tôi vẫn đang chờ đợi. Tôi không hài lòng với những gì đang diễn ra.”

Sanches cũng tiết lộ rằng Kovac đưa ra những lựa chọn đội hình mà không hề giải thích với anh lý do tại sao. “Không, ông ấy không giải thích. Nhưng đó là quyết định của HLV, không phải của tôi.”

Sanches còn hợp đồng với Bayern cho đến mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, với tình hình hiện nay, thật khó tin đôi bên sẽ gia hạn hợp đồng.

Đây là điều đáng tiếc bởi Sanches từng rất được chào đón khi tới Bayern. Anh từng khiến đội bóng Đức phải chi 35 triệu Euro để sở hữu sau khi vượt qua nhiều ông lớn khác. Thời điểm mới tới Bayern, Sanches nổi như cồn sau khi tỏa sáng ở Benfica và ĐT Bồ Đào Nha.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X