Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Renato Sanches chọn số áo theo phong cách đặc biệt

Thứ Hai 18/07/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của Renato Sanches, anh sẽ mang số áo 35 ở Bayern Munich. Cầu thủ người Bồ cũng tiết lộ vì sao anh lại chọn số áo như vậy.


Tiền vệ Renato Sanches đang là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bồ Đào Nha, anh được ví như Ronaldinho mới. Ấn tượng với những gì cầu thủ này trình diễn, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 18 tuổi. M.U là đội tiếp cận Sanches đầu tiên, nhưng họ lại không quyết đoán trong thương vụ này. Bayern Munich nhảy vào và họ nhanh chóng đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997.
Tien ve Renato Sanches chon so ao theo phong cach dac biet hinh anh
Renato Sanches sẽ mang áo số 35 ở Bayern Munich
Trước khi VCK EURO 2016 diễn ra, tiền vệ Renato Sanches đã hoàn tất thủ tục gia nhập Bayern Munich với mức giá 35 triệu euro. Số tiền khổng lồ này đã đưa ngôi sao Bồ Đào Nha trở thành một trong những tài năng trẻ đắt giá nhất thế giới. Cách đây không lâu, cầu thủ sinh năm 1997 tiết lộ rằng anh sẽ mang áo số 35 ở Bayern Munich. Thông tin này đã được chính ngôi sao người Bồ Đào Nha tiết lộ trên mạng xã hội Instagram. Sở dĩ anh lấy số áo như vậy xuất phát bởi số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này với đội bóng nước Đức.
EURO kích cầu thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2016
Trước và trong khi EURO 2016 diễn ra, rất nhiều “bom tấn” đã được kích hoạt trên thị trường chuyển nhượng (TTCN). Granit Xhaka, Henrikh Mkhitaryan, Renato...
Trước đó, trong màu áo đội 1 Benfica cầu thủ người Bồ mang áo số 85. Khi cùng Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO 2016 và giành chức vô địch, anh mang chiếc áo số 16. Ở giải đấu trên đất Pháp, Sanches đã chơi cực tốt và được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải. Do vừa cùng Seleccao tham dự Euro 2016 nên Sanches chưa thể tập trung cùng Bayern Munich. Mặc dù vậy, anh tỏ ra rất háo hức trước viễn cảnh thi đấu bên những người đồng đội xuất sắc ở sân Allianz Arena.
Tien ve Renato Sanches chon so ao theo phong cach dac biet hinh anh 2
Renato Sanches là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2016
Chứng kiến những gì sao trẻ người Bồ Đào Nha thể hiện trong thời gian gần đây, Giám đốc điều hành Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge nhấn mạnh "Hùm xám" đã may mắn khi chiêu mộ Sanches trước VCK EURO 2016. May mắn cho “Hùm xám” là họ đã mua thành công cầu thủ 18 tuổi trước khi giải đấu trên đất Pháp diễn ra, bởi với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ này sẽ bị thổi giá cao hơn rất nhiều.

Màn trình diễn của Renato Sanches ở mùa giải 2015/16


► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X