Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Thần đồng Real Madrid tiến gần Dortmund

Thứ Ba 18/08/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Reinier của Real Madrid đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để cập bến Dortmund theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Tờ Goal khẳng định Real Madrid và Dortmund đã đạt được sự thống nhất pử thương vụ này. Reinier dự kiến sẽ thi đấu tại Signal Iduna Park vào mùa giải 2020/21 tới. Dortmund có lựa chọn gia hạn mượn thêm 1 năm nhưng không có điều khoản mua đứt trong hợp đồng này.

 

Real Madrid co the de Reinier den Leverkusen

Reinier chuẩn bị gia nhập Dortmund

 

HLV Favre xác nhận sắp có Reinier sau trận giao hữu với Austria Wien hôm Chủ nhật vừa qua.

 

“Chúng tôi muốn mượn Reinier. Thương vụ này chuẩn bị hoàn tất. Từ những gì tôi thấy, cậu ấy tấn công rất tốt và là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tuyệt vời”.

 

Real Madrid đã chi ra 35 triệu euro để có được chữ ký của Reinier từ Flamengo hồi tháng Một. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil có thời hạn đến năm 2026. Tuy nhiên, luật đăng ký cầu thủ của La Liga không cho phép Reinier vươn lên đội một của Los Blancos.

 

Reinier buộc phải chơi ở đội Castilla vì La Liga chỉ cho phép một đội bóng có 3 cầu thủ ngoài Liên minh châu Âu ở đội một. Hiện tại, Vinicius, Rodrygo và Eder Militao đang là những người chiếm vị trí này.

 

Real Madrid hy vọng có thể giúp Reinier cải thiện hơn và tích luỹ kinh nghiệm thi đấu ở đội một khi chuyển đến Dortmund. Đội bóng nước Đức nổi tiếng với khả năng phát triển các cầu thủ trẻ. Lúc này, Dortmund cũng đang sở hữu hàng loạt cái tên trẻ sáng giá như Sancho, Haaland, Reyna và mới đây nhất là Jude Bellingham. Hakimi là minh chứng rõ ràng nhất với Real về khả năng đào tạo trẻ của đội bóng áo vàng đen.

 

MU được khuyên mua một ngôi sao khác của Dortmund, không phải Sancho
Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson là Steve McClaren cho rằng Man United không cần Sancho mà người họ nên nhắm đến là Erling Haaland.
Dortmund tiếp tục đưa ra thông báo về tương lai Sancho
Sau Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc, Giám đốc nhân sự Sebastian Kehl thì mới nhất, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng về tương...
Ra mắt Dortmund, Jude Bellingham khiến MU đau nhói
Tiền vệ Jude Bellingham đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Dortmund, ngôi sao người Anh tuyên bố hạnh phúc trong màu áo đội bongd vùng Ruhr.

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X