Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real vào cuộc, Bayern lên kế hoạch "trói chân" Lewandowski

Thứ Sáu 11/12/2015 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Real Madrid hỏi mua Lewandowski, BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút người Ba Lan.


Mùa giải vừa qua, Lewandowski chỉ ghi 17 bàn cho Bayern Munich tại Bundesliga, tuy nhiên mùa này chân sút người Ba Lan đã bùng nổ mạnh mẽ. Tính tới thời điểm hiện tại cầu, thủ sinh năm 1988 đã ghi được tới 21 bàn thắng sau 20 trận tại Bundesliga và Champions League. Ấn tượng với phong độ của cầu thủ người Ba Lan rất nhiều đội bóng đã muốn có cựu cầu thủ của Dortmund. Sau Arsenal thì Real Madrid đã hỏi mua Lewandowski.

Real Madrid mua Lewandowski, Bayern tuc toc soan thao hop dong moi hinh anh
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao

Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich chưa muốn gia hạn hợp đồng với Lewandowski, họ tự tin sẽ giữ chân tuyển thủ người Ba Lan. Bản thân tiền đạo sinh năm 1988 chưa muốn ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng chủ sân Allianz Arena. Cựu tiền đạo của Dortmund muốn tự quyết định tương lai của mình. Hợp đồng hiện tại của cựu chân sút Dortmund với Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2018/19.
Bất ngờ: Khả năng ghi bàn của Giroud chỉ kém Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Giroud chưa bao giờ được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới nhưng theo thống kê, hiệu suất ghi bàn của chân sút người Pháp...

Mới đây, người đại diện Cezary Kucharski của Lewandowski vừa xuất hiện trên khoang VIP của sân Bernabeu để dự khán trận Real thắng Getafe 4-1 cuối tuần trước. Tờ AS cho hay Kucharski sang Madrid để bàn về khả năng Lewandowski chuyển tới Real.
Trước thông tin này, BLĐ Bayern Munich đã tức tốc soạn thảo một bản hợp đồng mới với chân sút người Ba Lan. Nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng mức lương của cầu thủ sinh năm 1988 sẽ được tăng lên 190.000 bảng/tuần thay vì mức thì lao 160.000 bảng như thời điểm hiện tại.
Real Madrid mua Lewandowski, Bayern tuc toc soan thao hop dong moi hinh anh 2
Bayern muốn gia hạn hợp đồng với Lewandowski

Ràng buộc hiện tại giữa Lewandowski và Bayern còn thời hạn đến hè 2019, nhưng Hùm xám muốn trói chân anh tới tận 2021. Khả năng Bayern bán Lewandowski cũng không phải không có, vì trong thời gian gần đây anh xuất hiện mâu thuẫn với người đồng đội Robben. HLV Pep Guardiola sẽ phải lựa chọn một trong hai cầu thủ và chân sút người Ba Lan hoàn toàn có thể sẽ phải hy sinh.
Real Madrid đàm phán chiêu mộ Lewandowski!
(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Real Madrid đang làm mọi cách để có tiền đạo Lewandowski của Bayern Munich.

Nếu Pep rời Bayern, cựu tiền đạo của Dortmund cũng có thể rời “Hùm xám” ngay lập tức. Việc bán Lewandowski được coi là giải pháp của Bayern Munich, giúp HLV kế nhiệm Guardiola có ngân sách dồi dào để chi tiêu và tìm kiếm người thay thế cho tiền đạo người Ba Lan.

Lewandowski và Boateng đánh nhau trên sân tập



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X