Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Man City hết cơ hội chiêu mộ Lewandowski

Thứ Tư 30/03/2016 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Bild khẳng định tiền đạo Robert Lewandowski sẽ không rời Bayern Munich vào mùa Hè này. Cầu thủ người Ba Lan sắp gia hạn thêm hai năm với đội bóng của nước Đức.


Hợp đồng hiện tại của tiền đạo Robert Lewandowski với Bayern Munich còn hợp đồng đến năm 2019. Nhiều nguồn tin cho rằng chân sút người Ba Lan sẽ rời “Hùm xám” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 do không được làm việc với Pep. Tuy nhiên, tờ Bild (Đức) cho biết tiền đạo sinh năm 1988 sẽ đặt bút kí hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng chính HLV Carlo Ancelotti
đã thuyết phục thành công cựu tiền đạo của Dortmund ở lại với đội bóng của nước Đức.
Real va Man City het co hoi chieu mo Lewandowski hinh anh
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao
Trước đó, BLĐ Bayern đã có cuộc gặp trực tiếp với Lewandowski, cầu thủ này vẫn nói rằng anh muốn được ra đi. Nhưng khi vẽ ra viễn cảnh tươi sáng dưới thời Ancelotti, chân sút người Ba Lan đã đổi ý. Những điều khoản ở bản hợp đồng mới đã được vạch ra và cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã cơ bản đồng ý, lúc này chỉ còn chờ thời gian hai bên chính thức thông qua một bản hợp đồng mới.
Pique sợ nhất đối đầu với những cầu thủ nào?
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Gerard Pique đã tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo, Didier Drogba và Robert Lewandowski là những cầu thủ mà...
Từ khi chuyển tới Bayern Munich từ Dortmund, cầu thủ người Ba Lan đã chơi cực tốt. Chân sút sinh năm 1988 đã ghi được 61 bàn trong 88 lần ra sân cho Bayern Munich trên mọi mặt trận. Mùa này, phong độ của cựu cầu thủ Dortmund cũng rất cao. Ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện, Real Madrid và Man City đang lên kế hoạch đưa Lewandowski rời Bayern Munich. Tuy nhiên việc anh sắp đặt bút kí vào bản hợp đồng mới đã dập tắt tham vọng của các đội bóng trên.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh 2
Lewandowski sắp gia hạn hợp đồng với Bayern
Trước đó, Bayern Munich đã “trói chân” những cầu thủ như David Alaba, Javi Martinez, Thomas Mueller và Jerome Boateng đến năm 2021. Trong trường hợp gia hạn hợp đồng thành công với Lewandowski, đội bóng nước Đức cơ bản giữ được bộ khung đội hình ở mùa giải 2016/17.
Thomas Muller cho rằng Đức chưa đá hết sức
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Thomas Muller đã lên tiếng cho rằng đội tuyển Đức đã chơi quá chủ quan và không hề coi trọng ý nghĩa của một trận đấu giao hữu. Cầu...
Lúc này, Bayern vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Bundesliga, tại Champions League, “Hùm xám” vào bán kết gặp Benfica. Đại diện của Bồ Đào Nha là đội bóng được đánh giá là yếu nhất ở vòng tứ kết, bởi vậy khả năng vào bán kết của Bayern là rất cao. Trong hai mùa giải gần đây, đội bóng nước Đức đều bị các đại diện của La Liga loại ở bán kết, bởi vậy thầy trò Pep đang rất muốn thay đổi điều này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X