Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Man City gặp khó vụ Lewandowski

Thứ Ba 06/12/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tạp chí bóng đá Kicker, phía Bayern Munich và tiền đạo Robert Lewandowski đã thông qua một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021.

Trong những năm gần đây, tiền đạo Robert Lewandowski luôn là chân sút số 1 của Bayern Munich. Cầu thủ người Ba Lan cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ấn tượng với những gì ngôi sao sinh năm 1988 trình diễn, rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã đánh tiếng muốn đưa Lewandowski rời Bayern Munich. Trước việc những đội bóng lớn thi nhau chèo kéo ngôi sao của mình, phía đội bóng nước Đức đã phải hành động.
Real va Man City gap kho vu Tien dao Robert Lewandowski hinh anh
Lewandowski được RealMan City theo đuổi
Nhiều nguồn tin khẳng định phía Bayern đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Hợp đồng cũ của Lewandowski vẫn còn thời hạn đến năm 2019, nhưng đội bóng nước Đức muốn nâng mức phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này lên ở bản hợp đồng mới. Theo tạp chí bóng đá Kicker, phía Bayern Munich và tiền đạo Robert Lewandowski đã thông qua một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Ở bản hợp đồng mới, con số phá vỡ hợp đồng của tiền đạo người Ba Lan là 85 triệu bảng.
Tiết lộ: Hummels từng ở rất gần Man United
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mats Hummels của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng thừa nhận rằng anh từng suýt gia nhập Man United vào năm 2014, thời điểm HLV Van...
Thông tin này cũng đã được người đại diện của Lewandowski là Maik Barthel nói trên Kicker. "Về cơ bản, chúng tôi đã thống nhất với nhau, cho đến lúc ký kết sẽ không còn lâu nữa. Không có nhiều điều để nói về bản hợp đồng mới, điều quan trọng nhất là họ muốn nâng mức phá vỡ hợp đồng của cậu ấy lên mà thôi. Đó là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Lewandowski đang nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn”. Đại diện của Bayern Munich, ông Rummenigge thì tuyên bố: “Lewandowski không phải để bán. Cậu ấy là tương lai của đội bóng. Huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng có ý kiến tương tự khi phát biểu trên truyền hình rằng: "Tôi không muốn đổi Lewandowski lấy bất kỳ ai. Chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất cứ giá nào”.
Real va Man City gap kho vu Tien dao Robert Lewandowski hinh anh
Lewandowski và Bayern đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng
Có lẽ việc Bayern tiến hành giữ chân nhiều trụ cột trong thời gian gần đây khiến Lewandowski cảm thấy yên tâm về tham vọng cũng như lực lượng của đội bóng. Sự thay đổi trong đội hình chiến thuật của Ancelotti cũng là một trong những yếu tố khiến chân sút sinh năm 1988 đi tới quyết định này. Và với những gì đã thể hiện, Lewandowski chắc chắn sẽ tiếp tục nổ súng để nâng cao thành tích 130 bàn thắng của mình ở Bundesliga.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X