Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Real sẽ nẫng Gundogan trước mũi M.U?

Chủ Nhật 13/10/2013 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia chuẩn bị gửi lời đề nghị 25 triệu bảng hỏi mua Ilkay Gundogan, trong bối cảnh cả M.U lẫn Arsenal cũng săn đuổi ráo riết tuyển thủ Đức.

Real cũng muốn có Gundogan
Real cũng muốn có Gundogan

M.U và Arsenal đều liên hệ với tiền vệ 22 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhưng bị phía Dortmund lắc đầu từ chối bán. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real đã cử tuyển trạch viên theo dõi mọi diễn biến về Gundogan kể từ đầu hè và đạt được thỏa thuận sơ bộ đưa anh về Bernabeu.

Tờ Punta Pelota còn tiết lộ cụ thể, chủ tịch Florentino Perez chính là người đứng ra thực hiện hợp đồng và quyết vung 25 triệu bảng để chiêu mộ Gundogan.  Real hiểu rằng, cựu cầu thủ Nurnberg vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Dortmund. Chính vì thế, họ ngay lập tức nhảy vào chèo kéo Gundogan.

Phía đội bóng Hoàng gia cũng "lấy lòng" nhà Á quân Champions League bằng cách gửi Nuri Sahin sang sân Signal Iduna-Park dưới dạng cho mượn một mùa giải. Hè vừa qua, Real đã bán Ozil cho Arsenal và muốn tăng cường thêm tiền vệ trung tâm, trong bối cảnh Xabi Alonso đã luống tuổi, còn Sami Khedira có ý định ra đi.

Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không dễ dàng để đội bóng thành Madrid cướp "con mồi" của mình. Tuy nhiên, sức hút của nhà ĐKVĐ nước Anh không thể so bì với Real, bất chấp việc Gundogan từng thổ lộ ước muốn một ngày nào đó khoác áo Quỷ đỏ.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X