Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real "nẫng" Lewandowski trước mũi Bayern?

Thứ Năm 10/10/2013 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski từng tiết lộ việc chọn Bayern Munich sau khi hết hợp đồng với Dortmund, nhưng Real Madrid quyết không từ bỏ mục tiêu người Ba Lan.

Lewandowski tạo dấu ấn với 2 pha lập công đẹp mắt
 

Cách đây không lâu, trang Twitter của Lewandowski bất ngờ xuất hiện thông tin anh sẽ gia nhập sân Allianz từ mùa giải tới, và khoác áo Bayern Munich trong 4 năm. Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chưa được bất kỳ ai chính thức xác nhận. Hơn nữa, sau đó Lewan cũng phủ nhận việc anh sẽ gia nhập kình địch của Dortmund theo dạng tự do.

Hợp đồng hiện tại giữa Lewan với Dormund chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2014. Theo luật, chân sút 25 tuổi này sẽ được tự do ký hợp đồng sơ bộ với CLB khác kể từ tháng Giêng tới đây. Chủ tịch Florentino Perez từng thể hiện ý định kéo Lewan về Bernabeu trong thời gian vừa qua, đặc biệt là khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên lập "poker" (4 bàn) ở bán kết Champions League vào lưới chính đối thủ Real Madrid.

Trong phòng thay đồ trận lượt về ở Bernabeu, khi Real đánh bại Dortmund 2-0 nhưng không đủ lật ngược thế cờ, Perez đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Lewan. Mặc dù Real thích thú với việc đưa Radamel Falcao trợ lại Tây Ban Nha thi đấu, nhưng Lewan là khả thi hơn ở thời điểm này.

Real đang cân nhắc hỏi mua Lewan ngay trong tháng Giêng tới, nếu hiệu suất ghi bàn của Benzema khong được cải thiện (chỉ ghi 2 bàn ở La Liga mùa này, cùng 2 bàn khác vào lưới Galatasaray ở Champions League). Do hợp đồng của Lewan sắp hết, nên giá trị chuyển nhượng tiền đạo người Ba Lan ước tính chỉ dao động trong khoảng 10-12 triệu euro. Đây là con số vừa phải với tiền đạo đã khẳng định được năng lực.

Nếu Real đưa đề nghị chính thức, Dortmund khó từ chối. Bởi vì, bán Lewan trong tháng Giêng để thu hồi vốn vẫn hơn là mất trắng anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Gia nhập Bernabeu, Lewan sẽ không được phép tham dự Champions League giai đoạn đấu loại trực tiếp, vì anh đã thi đấu 2 trận vòng bảng với á quân Dortmund.

(Theo Vienamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X