Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức hỏi mua ngôi sao của Dortmund

Thứ Tư 17/10/2012 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mà tay môi giới cầu thủ có chứng nhận của FIFA Gianluca DiCarlo tiết lộ, Real Madrid đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro tới Borussia Dortmund để hỏi mua hậu vệ phải Lukasz Piszczek.

Piszczek đã khẳng định được bản thân như là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Bundesliga trong hai mùa giải vừa qua. Ngôi sao người Ba Lan chính là nhân tố chủ chốt trong hai chiếc Đĩa bạc liên tiếp mà Dortmund vừa giành được. Chính vì vậy, ngay từ mùa Hè vừa qua, Real Madrid đã tiếp cận Piszczek nhằm sở hữu hậu vệ cánh người Ba Lan. Tuy vậy, phải tới thời điểm này, Real mới muốn có Piszczek hơn bao giờ hết.

Lukasz Piszczek
 

Dù sở hữu một lực lượng hùng hậu nhưng Real Madrid đang có rất ít hậu vệ cánh thực thụ với chỉ 3 người là Marcelo, Coentrao, và Arbeloa. Hơn nữa, trong quãng nghỉ dành cho các ĐTQG vừa qua, “virus FIFA” đã khiến cả 3 hậu vệ cánh này của Real Madrid dính chấn thương. Trường hợp nhẹ nhất là Arbeloa cũng phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần.

Trong bối cảnh đó, Real buộc phải tăng cường gấp một hậu vệ cánh và Piszczek chính là mục tiêu số một. Tay môi giới cầu thủ có chứng nhận của FIFA DiCarlo mới đây đã khẳng định rằng Real Madrid đã hỏi mua "hậu vệ phải 27 tuổi của Dortmund mới giá 10 triệu euro.

“Khi Mourinho còn dẫn dắt Inter, ông ấy đã từng hỏi mua Piszczek để thay thế Maicon. Và bây giờ Mourinho lại đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro để kéo Piszczek về Real Madrid”, tờ Marca dẫn lời DiCarlo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X