Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không nhanh tay, MU sẽ mất sao mới nổi vào tay đối thủ nặng ký

Thứ Năm 21/11/2019 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của RB Leipzig không phủ nhận khả năng họ chiêu mộ Erling Haaland trong thời gian tới.

Bất chấp phải cạnh tranh với Man United và nhiều ông lớn tại châu Âu, đội bóng Đức vẫn có lợi thế nhất định trong thương vụ tiền đạo 19 tuổi.

Haaland nổi bật ở châu Âu


26 bàn thắng sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường từ đầu mùa là con số khó tin. Nó được lập nên bởi cầu thủ mới 19 tuổi, Erling Haaland trong màu áo RB Salzburg.

Không nhanh tay, MU sẽ mất Erling Haaland vào tay đối thủ nặng ký hình ảnh
Erling Haaland chơi rất hay tại RB Salzburg

Trong đó, Haaland có tới 7 pha lập công sau 4 trận vòng bảng Champions League. Từ đó, rất nhiều ông lớn tại châu Âu chú ý đến chân sút giàu tiềm năng người Na Uy.

Thêm Leipzig nhập cuộc


Man United là đội bóng sốt sắng nhất trong thương vụ này. Họ mời cả bố của Haaland sang Anh để đàm phán. Tuy nhiên, MU vẫn chưa thuyết phục được tiền đạo sinh năm 2000 ra đi ngay tháng 1 này.

Mới nhất, RB Leipzig cũng đánh tiếng muốn có Haaland. Giám đốc thể thao Markus Krosche của họ đã khẳng định điều này trên tờ Bild:

Juventus chi 40 trieu euro mua Haaland
Sao trẻ 19 tuổi có rất nhiều lựa chọn chất lượng

“Haaland là một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy đang chơi rất tốt, kể cả ở Champions League. Tất nhiên, chúng tôi sẽ có liên hệ vào mùa hè năm sau.”


Nếu Haaland chuyển đến Leipzig, anh sẽ là cầu thủ thứ 18 từ đây sang Salzburg kể từ năm 2011. Dù kém tên tuổi hơn MU, đội bóng Đức lại có lợi thế bởi có chung một nhà tài trợ Red Bull và có mối quan hệ thân tình với CLB chủ quản của mục tiêu.

Được biết, hợp đồng của Haaland có thể bao gồm điều khoản giải phóng ít nhất là 30 triệu euro (25,7 triệu bảng). Đây không phải khoản tiền vượt quá khả năng của MU, song họ cần gấp rút hoàn tất thương vụ.

Một lựa chọn dành cho MU đó là mua Haaland vào tháng 1 và để anh chơi cho Salzburg trong phần còn lại của mùa giải dưới dạng cho mượn. Thêm nữa, mức đãi ngộ mà Quỷ đỏ dành cho sao trẻ 19 tuổi cũng là lớn hơn những gì hai đội bóng của nhà tài trợ Red Bull đề nghị.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X