Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cặp sao Bayern suýt đến đối thủ bị CĐV ghét nhất

Thứ Năm 02/04/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick tiết lộ gần như đã hoàn thành các bản hợp đồng với Thomas Muller, Mats Hummels và Holger Badstuber trong thời gian ở Hoffenheim.

HLV kỳ cựu cho biết gần như đã có được chữ ký của bộ ba ngôi sao trẻ của Bayern Munich vào năm 2008.

Rangnick từng dẫn dắt Hoffenheim

Ralf Rangnick đã trở thành nhân vật chủ chốt của RB Leipzig trong những năm gần đây với tư cách là HLV trưởng và giám đốc thể thao. Trước đây, ông từng dẫn dắt Hoffenheim từ năm 2006 tới 2011, xen giữa hai giai đoạn tại Schalke.

Ralf Rangnick tiết lộ cặp sao Bayern suýt đến Hoffenheim hình ảnh
Muller và Hummels từng đến gần Hoffenheim

Trong thời gian còn ở Hoffenheim, Rangnick đã để mắt đến bộ ba cầu thủ trẻ của Bayern Munich là Thomas Muller, Mats Hummels và Holger Badstuber. Ông tiết lộ năm 2008 đã gần như hoàn thành các hợp đồng với họ song đội bóng xứ Bavaria đã từ chối những thỏa thuận được đề xuất vào phút cuối.

Suýt có 3 sao trẻ Bayern

Vào thời điểm đó, Muller mới bắt đầu chơi cho đội dự bị còn Badstuber chưa ra mắt đội 1 Bayern. Sau đó không lâu, cả hai đều trở thành trụ cột của “Hùm xám”. Muller là một trong những cầu thủ ra sân, ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Bayern trong khi Badstuber có 8 năm gắn bó (2009 tới 2017) trước khi sang Stuttgart.

Rangnick nói với Sport1 về những thương vụ với họ: “Năm 2008, chúng tôi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Thomas Muller và đại diện của anh ấy. Chúng tôi muốn mượn anh ấy từ Bayern vào thời điểm đó và có thể mua đứt với giá 3 triệu euro.”

“Lãnh đạo hai đội cũng đã đồng ý chuyển nhượng. tuy nhiên, HLV đội dự bị của Bayern là Hermann Gerland đã ngăn cản điều đó và Muller đã ở lại với Bayern. Khi đó, chúng tôi cũng cố gắng đẩy mạnh đàm phán với Holger Badstuber.”


Ngoài việc theo đuổi Muller và Badstuber, Rangnick tiết lộ rằng Hoffenheim cũng cố gắng có được Hummels dưới dạng cho mượn vào năm 2008. Nhưng rồi Borussia Dortmund mới là người có được trung vệ triển vọng này trước khi mua đứt anh năm 2009.

Rangnick nói: “Câu chuyện tương tự xảy ra năm 2008. Chúng tôi cũng muốn mượn Hummels và đã có một thỏa thuận. Tuy nhiên, lãnh đạo Bayern đã để anh ấy đến Dortmund.”

Hoffenheim không phải đội bóng được người Bayern, đặc biệt là các CĐV yêu thích. Vào đầu tháng 3, ở trận đấu giữa hai đội tại Bundesliga, trên khán đài tràn ngập những biểu ngữ phản đối gay gắt chủ tịch đối thủ là Dietmar Hopp từ người hâm mộ “Hùm xám”.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X