Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên nói lời cay đắng với Bayern

Thứ Tư 06/11/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV RB Leipzig, Ralf Rangnick có tin được nhắm cho ghế nóng tại sân Allianz Arena song sự thực thì sao?

Người đại diện Marc Kosicke của Ralf Rangnick khẳng định ông không phải là một ứng cử viên kế nhiệm ghế HLV tại Bayern Munich.


Bayern sa thải Kovac


Bayern đang tìm kiếm HLV trưởng mới sau khi chia tay với Niko Kovac vào chủ nhật. HLV người Croatia đã bị sa thải sau trận thua đậm 5-1 trước Eintracht Frankfurt. Nó như giọt nước tràn ly, nhấn mạnh khởi đầu tầm thường của “hùm xám” mùa 2019-20.

Cựu HLV RB Leipzig, Ralf Rangnick nói lời cay đắng với Bayern hình ảnh
HLV Kovac mới bị Bayern sa thải

Rời sân Commerzbank-Arena trong tủi hổ, Bayern tụt xuống thứ 4 trên BXH Bundesliga, kém ngôi đầu của Borussia Monchengladbach tới 4 điểm sau 10 vòng đầu tiên.

Rangnick rút lui khỏi Bayern


Hiện tại những Ralf Rangnick, Arsene Wenger, Jose Mourinho, Erik ten Hag và Massimiliano Allegri nằm trong danh sách có thể ngồi ghế nóng Bayern. Trong số này, Ten Hag rút lui đầu tiên bởi muốn gắn bó Ajax.

HLV Rangnick
Rangnick không phù hợp với Bayern vào lúc này

Mới nhất, tới lượt Rangnick – người từ chức HLV của RB Leipzig vào cuối mùa giải trước để đảm nhận vai trò đứng đầu bộ phận phát triển CLB trả lời Bayern. Người đại diện của người đàn ông 61 tuổi này phủ nhận những tin đồn và dùng từ vô nghĩa để nói về việc này.

“Không, Ralf Rangnick không sẵn sàng”, Marc Kosicke nói với tờ Bild. “Chúng tôi không tin rằng những gì ông ấy mang lại hiện đang được chú ý tại Bayern. Và đó là lý do tại sao việc tổ chức các cuộc đàm phán cụ thể là vô nghĩa.”


Trợ lý Hansi Flick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Bayern trong 2 trận tới. Đợt nghỉ quốc tế là lúc lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria tập trung tìm kiếm người kế nhiệm của Kovac.

Trước mắt, Bayern sẽ phải giải quyết 2 trận đấu với lần lượt Olympiacos tại Champions League và đặc biệt là Dortmund tại Bundesliga đều trên sân nhà. HLV tạm quyền Flick đối mặt với bài toán nơi hàng thủ khi cả hai trung vệ trụ cột Lucas Hernandez và Niklas Sule.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X