Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Leipzig để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Đức

Thứ Năm 11/03/2021 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralf Rangnick cho biết sẵn sàng tiếp bước người sắp từ nhiệm Joachim Low làm HLV trưởng ĐT Đức vào một thời điểm thích hợp.
Mơi đây Joachim Low thông báo rằng sẽ chia tay chiếc ghế HLV trưởng ĐT Đức sau VCK Euro 2021, chấm dứt 15 năm cộng tác.
Ralf Rangnick
Ralf Rangnick

Rất nhiều gương mặt báo chí liệt kê có khả năng trở thành HLV trưởng Manschaft trong tương lai, trong đó có cái tên Ralf Rangnick. Nhà cầm quân 62 tuổi sở hữu tầm ảnh hưởng lớn trong bóng đá hiện đại bởi ông được xem là cha đẻ của triết lý gegenpressing (phản công tổng lực hay pressing tổng lực) đang khá thịnh hành trong bóng đá hiện đại, được nhiều đội bóng áp dụng mà tiêu biểu là Liverpool của Jurgen Klopp.

Trong sự nghiệp, ông đã dẫn dắt nhiều đội bóng tại Đức cũng như đảm nhận cả chức vụ Giám đốc thể thao tại Schalke hay RB Leizig. Ông là kiến trúc sư trưởng giúp RB Leipzig có vị trí như hiện tại. Vị HLV này được cho là người thầy cửa lứa cầm quân tài năng người Đức hiện nay như Thomas Tuchel, Julian Nagelsmann, Ralph Hasenhuttl và Jurgen Klopp.

Mới đây, Rangnick không ngần ngại bày tỏ nguyện vọng trở thành HLV trưởng ĐTQG Đức: “Đó là công việc đầy hấp dẫn và hứng thú với bất cứ ai. Nhưng còn tùy thuộc vào thời điểm. Hiện tại, tôi đang tự do. Nếu Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) gọi cho tôi khi tôi không còn rảnh nữa thì tôi cũng đành chịu".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X