Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt thất bại ở Bayern, HLV Nagelsmann bào chữa thế nào?

Chủ Nhật 18/07/2021 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann đã ra mắt Bayern bằng một thất bại trước Koln. Nhưng đây cũng là điều dễ hiểu do đội hình của họ thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột.
Bayern Munich ra sân với một đội hình phần lớn là những cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ. Và kết quả là nhà ĐKVĐ Bundesliga bị Koln đánh bại với tỉ số 3-2 trong trận giao hữu đầu tiên vào hôm qua.

Dù vậy, HLV Nagelsmann vẫn hài lòng với màn trình diễn của một đội hình lạ lẫm với nhiều cầu thủ trẻ. Ông cũng dành lời khen cho một số cầu thủ trẻ vì tạo ra ảnh hưởng tốt trong thất bại mà CLB vừa đón nhận.

HLV Nagelsmann

Ra mắt thất bại ở Bayern, HLV Nagelsmann bào chữa thế nào?


“Tổng thể thì đó là một màn trình diễn ổn. Có nhiều cầu thủ không chơi ở Bundesliga và không có được nhịp độ cần thiết. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và những bàn thắng. Chúng tôi thủng lưới 3 bàn gần như theo cùng một cách: Chúng tôi cố bẫy việt vị, không áp sát bóng và không phòng ngự những quả tạt tốt nhất. Đó là những bàn thua có phần đơn giản. Nhưng xét về đội hình hôm nay thì màn trình diễn vẫn là ổn.

3 trong 4 cầu thủ trẻ đã chơi tốt. Armindo Sieb đã chơi tốt. Cả Tyler Booth hay Malik Tillmann nữa. Mọi thứ ổn cả. Họ không có nhịp độ và chưa được ra sân ở Bundesliga. Cologne thì gần như có đội hình mạnh nhất, chỉ sai số 1 hay 2 người thôi. 11 cầu thủ ra sân của họ trong hiệp một sẽ là đội hình chính của họ trong giai đoạn đầu Bundesliga sắp tới”.


Dù Bayern đã mất một vài ngôi sao như David Alaba, Javier Martinez và Jerome Boateng vào mùa hè nhưng tân HLV Nagelsmann không quá lo lắng về vấn đề chuyển nhượng.

“Tình hình tài chính tương tự như tuần trước. Chúng tôi luôn có nhiệm vụ kiểm soát mọi thứ và xem điều gì đang hiệu quả và điều gì không. Bạn phải phản ứng với tình hình hiện tại, đó là điều bình thường. Nhưng chúng tôi không có cầu thủ nào chấn thương 4 tháng cả.

Chúng tôi không phải hoảng loạn. Nếu chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương thì việc chuyển nhượng là bình thường. Nhưng nếu những cầu thủ chấn thương này chỉ phải nghỉ ngơi 6 tuần thì chúng tôi không việc gì phải vội cả”.


Video tổng hợp trận đấu Koln 3-2 Bayern Munich:
video


VIDEO: HLV Julian Nagelsmann ra mắt Bayern Munich bằng một thất bạiVIDEO: HLV Julian Nagelsmann ra mắt Bayern Munich bằng một thất bại
HLV Julian Nagelsmann đã chính thức có màn ra mắt Bayern Munich trong trận đấu với Cologne. Mặc dù đã ghi 2 bàn nhưng đội ĐKVĐ Bundesliga vẫn phải nhận thất...
Tân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas SuleTân HLV Bayern Munich có câu trả lời cho Chelsea vụ Niklas Sule
Tân HLV Bayern Munich - Julian Nagelsmann mới đây đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của trung vệ Niklas Sule.
HLV Bayern xác nhận Lewandowski đang bị ve vãnHLV Bayern xác nhận Lewandowski đang bị ve vãn
HLV Bayern Munich, Julian Nagelsmann không có gì ngạc nhiên khi thấy các đội bóng khác quan tâm đến Robert Lewandowski vì phong độ xuất sắc của anh trong những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X