Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ấn tượng ở Bayern, Mane nhắm giành thêm những danh hiệu

Chủ Nhật 31/07/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã giành được danh hiệu đầu tiên với tư cách cầu thủ Bayern Munich. Và ngôi sao người Senegal thừa nhận anh đang đặt mục tiêu giành thêm danh hiệu tại Đức.

Ra mắt ấn tượng ở Bayern, Mane nhắm giành thêm những danh hiệu

Sadio Mane đã quen với việc giành những danh hiệu trong 6 mùa giải thi đấu tại Liverpool. Và anh muốn được trải qua cảm giác tương tự ở Bayern Munich.

mane
Ra mắt ấn tượng ở Bayern, Mane nhắm giành thêm những danh hiệu

Sadio Mane đã có khởi đầu suôn sẻ khi ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-3 của Bayern trước RB Leipzig trong trận tranh Siêu cúp Đức. Và Mane khẳng định anh đang hiện thực hóa giấc mơ sau khi lựa chọn đón nhận một thử thách mới ngoài nước Anh.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Senegal cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Bayern. Đây là giấc mơ của tôi. Tôi đang hướng đến nhiều danh hiệu hơn.

Tôi hạnh phúc khi được ở câu lạc bộ tuyệt vời này. Đó là một vinh dự và tôi rất hạnh phúc. Tôi đang hướng đến tương lai. Chúng tôi cần phải trở nên tốt hơn, khi đó chúng tôi có thể giành được rất nhiều danh hiệu”.

HLV Julian Nagelsmann tin rằng Mane sẽ chứng tỏ mình là một bản hợp đồng thành công của Bayern. Khi được hỏi về màn ra mắt ấn tượng của tân binh Mane trong trận gặp Leipzig, Nagelsmann trả lời:

“Đó là một màn trình diễn rất tốt từ Mane. Cậu ấy khiêm tốn và là một cầu thủ rất nỗ lực. Cậu ấy là một sự bổ sung cực kỳ tốt cho chúng tôi – kể cả trong phòng thay đồ. Cậu ấy có những phẩm chất phi thường và là một người đàn ông phi thường”.

Bayern sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Bundesliga với chuyến làm khách đến sân của Eintracht Frankfurt vào thứ Sáu tuần sau.

Lewandowski ngầm chỉ trích Bayern MunichLewandowski ngầm chỉ trích Bayern Munich
Sau khi chuyển sang Barca, tiền đạo Lewandowski ngầm chỉ trích lãnh đạo Bayern đã không nói đúng sự thật.
Tân binh Sadio Mane góp công, Bayern Munich đoạt Siêu cúp Đức 2022Tân binh Sadio Mane góp công, Bayern Munich đoạt Siêu cúp Đức 2022
Trận tranh siêu cúp Đức giữa Bayern Munich vs Leipzig đã diễn ra rất hấp dẫn và trở thành bữa tiệc bàn thắng với 8 lần lưới rung, trong đó tân binh Sadio Mane cũng nổ súng để mang về chức vô địch cho Hùm xám xứ Bavaria.
Bayern Munich lên tiếng đáp trả Robert LewandowskiBayern Munich lên tiếng đáp trả Robert Lewandowski
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic đã có những phản hồi về phát biểu vừa qua của tiền đạo Robert Lewandowski. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X