Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Quật ngã Bayern hùng mạnh, Xabi Alonso chỉ rõ bí quyết

Chủ Nhật 11/02/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leverkusen đã đè bẹp Bayern Munich để tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH Bundesliga, bỏ cách đối thủ 5 điểm.

Trên sân nhà, Leverkusen đã đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-0, qua đó vững vàng ở ngôi đầu Bundesliga. Stanisic, Grimaldo và Frimpong là những cái tên đã ghi bàn cho đội chủ nhà, giúp CLB kéo dài chuỗi bất bại trên mọi đấu trường lên 31 trận.

Trong khi đó, Bayern Munich của HLV Thomas Tuchel chỉ thực hiện duy nhất 1 tình huống dứt điểm trúng đích. Chia sẻ sau trận đấu này, thuyền trưởng Bayern thừa nhận: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng sau đó mắc sai lầm. Chúng tôi không thể tạo ra bất kỳ cơ hội nào, thậm chí ở giai đoạn cuối trận khi có 5-6 cầu thủ dồn lên tấn công. Tôi không thể giải thích lý do”.

HLV Xabi Alonso cung Leverkusen quat nga Bayern Munich
HLV Xabi Alonso cùng Leverkusen quật ngã Bayern Munich

Xabi Alonso vui mừng với chiến thắng quan trọng này, nhưng cho rằng đây chỉ là 3 điểm: “Chúng tôi cần phải tiếp tục. Mùa giải đang ở tháng 2 và chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh. Không có chức vô địch nào được trao vào thời điểm này.

Hôm nay là một trận đấu rất kỷ luật của toàn đội. Mọi thứ không dễ dàng nhưng chúng tôi đã chờ đợi cơ hội của mình. Leverkusen không cầm bóng quá nhiều, nhưng tôi muốn các cầu thủ chiếm ưu thế ngay cả khi không sở hữu bóng”.

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Video

Xem thêm
top-arrow
X