Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng vàng FIFA 2014: Neuer thừa nhận không bằng Ronaldo, Messi

Thứ Năm 25/12/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước truyền thông, thủ môn Manuel Neuer tự nhận mình "yếu thế" trước Ronaldo và Messi trong cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2014.

Qua bong vang FIFA 2014 Neuer thua nhan khong bang Ronaldo, Messi hinh anh
Neuer tự nhận không bằng Ronaldo, Messi.

Mới đây, FIFA đã chính thức đề cử 3 cái tên cuối cùng cho danh hiệu Qủa bóng vàng FIFA 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 12/01/2015 gồm: Ronaldo, Messi và Neuer. Phát biểu trước truyền thông, thủ môn của ĐT Đức tỏ vẻ khiêm tốn: “Tôi không được như Ronaldo và Messi”. Bên cạnh đó, thủ môn của Bayern dành những lời khen ngợi cho 2 đối thủ: “Ronaldo và Messi là hai cầu thủ tuyệt vời, nếu 1 trong 2 giành danh hiệu này cũng không quá bất ngờ”. Neuer chia sẻ.

Không biết lời bộc bạch của Neuer sẽ hiểu theo cách “khiêm tốn” hay “tự thú” trước cuộc đua tới danh hiệu QBV FIFA 2014. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng Ronaldo đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cao quý này. Tiền đạo người BĐN đã khép lại một năm 2014 ngọt ngào với những danh hiệu cao quý giành được cho Real Madrid: Champions League, FIFA club World Cup và cúp nhà Vua TBN. Bên cạnh đó, Cr7 còn thể hiện một phong độ ghi bàn ấn tượng khi nhận danh hiệu Chiếc giầy vàng châu Âu 2013/2014 và mùa giải năm nay anh dẫn đầu danh sách ghi bàn với 32 bàn trên tất cả mọi đấu trường cho Real.

Ở một diễn biến khác, Neuer đang có một năm thi đấu thành công khi cùng với ĐT Đức vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, xét cho cùng thật khó để thủ môn của Bayern Munich có thể cạnh tranh với Ronaldo. Trong khi đó Messi lại trở nên yếu thế nhất so với 2 đối thủ, dù giúp cho Argentina giành vị trí á quân trên đất Brazil vừa qua nhưng Leo lại trải qua một mùa giải đáng quên với Barca.

Mọi con mắt đang hướng tới Thụy Sĩ để đón xem đêm Galaa trao giải QBV FIFA 2014.Và danh hiệu cao quý này sẽ chào đón một tân Vương mới hay chỉ là cuộc chơi giữa Ronaldo- Messi. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Hữu Trưởng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X