Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tăm tia Haaland, sếp Dortmund đáp trả đanh thép

Chủ Nhật 29/08/2021 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc của Dortmund, Michael Zorc đã dập tắt ý định chiêu mộ Erling Haaland của PSG khi khẳng định họ không có kế hoạch bán tiền đạo người Na Uy vào mùa hè này.

Liên tục tỏa sáng trong màu áo Borussia Dortmund, Erling Haaland đã lọt vào tầm ngắm hàng loạt ông lớn trên khắp châu Âu. Những Real Madrid, Chelsea, Man United, Man City và đặc biệt là Paris Saint-Germain đều muốn có mũi nhọn 21 tuổi.

Erling Haaland
Haaland được nhiều CLB lớn săn đuổi

Với việc Mbappe đang rục rịch ra đi, PSG tính chi tới 200 triệu euro (171 triệu bảng) để có Haaland trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù vậy, cũng như những tuyên bố từ đầu hè, lãnh đạo Dortmund không có ý định nhả ngôi sao số 1 của đội bóng.

Giám đốc Michael Zorc nói với Kicker khi được hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu Dortmund nhận được đề nghị 200 triệu euro cho Haaland: “Dortmund là một CLB bóng đá, không phải một ngân hàng!”

“Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng và sẽ không thay đổi. Tôi nghĩ chúng ta sẽ phải đối mặt với những lời đồn đại hoang đường trong 2 ngày nữa. Dù thế nào, Dortmund vẫn sẽ giữ vững lập trường của mình.”

Sở dĩ PSG tức tốc tìm cách mua Haaland cũng bởi không chắc sẽ giữ được Mbappe. Ngôi sao người Pháp đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn đến hè 2022 của đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Michael Zorc chia sẻ về Jadon Sancho
Michael Zorc khẳng định Dortmund không nhả người

Các quan chức của PSG xác nhận rằng Mbappe muốn ra đi và đích đến khả dĩ là Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đang chờ phản hồi cho đề nghị thứ 2 trị giá 170 triệu euro (146 triệu bảng) cho nhà vô địch World Cup 2018.

Haaland được cho là đứng đầu danh sách cần mua sắm của PSG nếu Mbappe ra đi. Tuy nhiên, hợp đồng của cựu thành viên Molde với Dortmund còn hiệu lực đến năm 2024. Có một chi tiết đáng chú ý là hè năm sau, giao kèo của Haaland sẽ có điều khoản phá vỡ trị giá 75 triệu euro.

Khi đó, PSG và các CLB săn đuổi Haaland sẽ có cơ hội sở hữu anh với mức phí trẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, nếu thực sự bán Mbappe cho Real, Les Parisiens sẽ không tiếc tiền hỏi mua sao trẻ sinh năm 2000.

Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Dortmund, đội đã để Jadon Sancho tới Man United với giá 73 triệu bảng hè này. Họ không muốn mất thêm trụ cột để suy giảm sức cạnh tranh trong mùa giải 2021-22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X