Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino không có khả năng dẫn dắt Bayern Munich

Thứ Sáu 06/12/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino tới Bayern Munich không xảy ra, theo tờ Bild, đội bóng nước Đức không có kế hoạch bổ nhiệm HLV người Argentina.

Pochettino không phải mục tiêu số 1 của Bayern Munich


Cách đây không lâu, Tottenham sa thải HLV Mauricio Pochettino sau thành tích tệ hại hồi đầu mùa giải của Spurs. Đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 6 điểm.
 
Khả năng Mauricio Pochettino tới Bayern Munich không xảy ra hình ảnh

HLV Pochettino được cho là lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich


Ông thầy người Argentina nhận 12 triệu bảng tiền đền bù từ Tottenham, ông tuyên bố không muốn nghỉ ngơi. Nhà cầm quân người Argentina sẵn sàng trở lại nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp. Bayern Munich được cho là một trong những bến đỗ tiềm năng của cựu HLV Southampton.

Đội bóng nước Đức đã sa thải HLV Kovac và đang trong thời gian tìm HLV mới. Với khả năng của mình, Pochettino có thể giúp đội ĐKVĐ Bundesliga hướng đến thành công. Mới nhất, Mauricio Pochettino tới Bayern Munich không xảy ra, theo tờ Bild, đội bóng nước Đức không có kế hoạch bổ nhiệm HLV người Argentina.

Mặc dù mối quan hệ hiện tại giữa giám đốc thể thao Bayern, Hasan Salihamidzic và Pochettino vẫn đang tốt đẹp. Nhưng phần còn lại trong BLĐ đội bóng lại không tin rằng, HLV người Argentina sẽ phù hợp với các cầu thủ và nhân viên hiện tại ở xứ Bavaria. 

Sau khi phân tích màn trình diễn của Pochettino ở Bắc London từ 2014 đến 2019, BLĐ Bayern không thấy có nhiều sự cải thiện ở đó, đặc biệt là về triết lý bóng đá. Hơn nữa, người có tiếng nói tại Bayern, cựu HLV Jupp Heynckes cho biết ông không có cảm giác tích cực về việc Pochettino gia nhập đội bóng cũ. 

Một lý do khác để loại Pochettino ra khỏi danh sách rút gọn là HLV này không biết nói tiếng Đức. HLV Erik Ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax đang là ứng viên số 1 được Bayern Munich nhắm tới.

Còn với Pochettino, ông được Arsenal quan tâm. Mới đây, David Seaman nói về chiếc ghế HLV trưởng của Arsenal, người cũ khẳng định Mauricio Pochettino là người xứng đáng thế vị trí do Unai Emery để lại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X